Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

บาโลซึ้งแฟนหงส์ร้องเพลงเชียร์ บาโลซึ้งแฟนหงส์ร้องเพลงเชียร์


มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวใหม่ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขียนข้อความแสดงความขอบคุณแฟนบอล “หงส์แดง” ที่ตะโกนร้องเพลงชื่นชมตน ในเกมลีกที่บุกไปถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา


กองหน้าทีมชาติอิตาลี ที่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ประเดิมลงสนามนัดแรกให้ต้นสังกัดใหม่ด้วยการลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในเกมดังกล่าว ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 60 ซึ่งหลังจบเกมพลพรรค “เดอะ ค็อป” ที่เดินทางตามไปเชียร์ทีมรักได้ตะโกนร้องเพลงว่า “มาริโอ สุดมหัศจรรย์, มาริโอ แจ่มแจ๋วกว่าใคร, พอใจอย่างยิ่งกับฟอร์มของศูนย์หน้าชาวอิตาลีที่ลงสนามเป็นเวลา 60 นาทีด้วยกัน”


บาโลเตลลี่ โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า “นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย การต้อนรับที่สุดยอด ชัยชนะที่ยอดเยี่ยม! ประสบการณ์ที่น่าทึ่งในการลงเล่นนัดแรกในสีเสื้อของ ลิเวอร์พูล แฟนบอลมหัศจรรย์จริงๆ ยินดีด้วยกับกัปตันสำหรับสถิติยิงประตู 16 ฤดูกาลติดต่อกัน สุดยอดไปเลย สตีเว่น เจอร์ราร์ด วันที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”


เพลงเชียร์ที่เดอะค็อปแต่งให้โอ้ครับ

“Mario fantastico, Mario magnifico, ole ole, ole ole”

เครดิตคลิป: sami_lfc786


 


ที่มา msn



"เกรียนโอ้"ซึ้งแฟนหงส์ร้องเพลงเชียร์
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น