Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

'เทพแดน'เผยมี'อองรี,กิ๊กส์'เป็นไอดอลประจำตัว ‘เทพแดน’เผยมี’อองรี,กิ๊กส์’เป็นไอดอลประจำตัว


แดนนี่ เวลเบ็คกองหน้าตัวใหม่ป้ายแดงของอาร์เซน่อลที่เปิดเผยว่าเขามีเธียร์รี่ อองรีอดีตดาวยิงระดับตำนานสโมสรและไรอัน กิ๊กส์ตำนานทีมเก่าของเขาเป็นไอดอลประจำตัว


ดาวยิงทีมชาติอังกฤษจะมาเริ่มต้นเส้นทางอาชีพค้าแข้งบทต่อไปที่ลอนดอนเหนือหลังเซ็นสัญญา 5 ปีย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาอยู่กับ”ปืนใหญ่”ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์


อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมตัดสินใจคว้าตัวเวลเบ็คมาหลังจากที่โอลิวิเยร์ ชิรูด์ต้องพักรักษาอาการเท้าแตกยาวจนถึงช่วงปีใหม่


เจ้าตัวได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขามีไอดอลอยู่สองคนนั่นคือกิ๊กส์และองรี ซึ่งก็หวังว่าอดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสจะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เขาฝากผลงานตัวเขาไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมบ้าง


“ผมชอบดูเธียร์รี่ อองรีเล่นตั้งแต่ผมเป็นเด็กแล้ว ไอดอลสองคนของผมก็คือไรอัน กิ๊กส์กับเธียร์รี่ อองรี การได้มาอยู่กับสโมสรที่เขาเคยอยู่และประสบความสำเร็จมากมายเลยถือว่าเป็นสิ่งที่คุณใช้เป็นต้นแบบและพยายามฝากผลงานของตัวเองไว้ที่สโมสร”เวลเบ็คกล่าว


“ต้องเจอการแข่งขันแย่งตำแหน่งแน่นอนล่ะและผมว่าเมื่อคุณมาอยู่ในสโมสรใหญ่ๆ ก็จะต้องเจอการแข่งขันอยู่แล้ว”


“โชคร้ายที่บางจนเจออาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้แต่ผมว่าเมื่อทุกคนฟิต เป็นใครก็อยากลงสนามไปยิงประตูและนั่นเป็นการแข่งขันที่ดีสำหรับทีม”


เวลเบ็คถูกคาดว่าจะได้ประเดิมสนามเกมแรกเมื่อพรีเมียร์ลีกกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังพ้นจากช่วงพักเบรคทีมชาติไป


อาร์เซน่อลจะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้และเวลเบ็คได้สัญญากับแฟนบอลว่าเขาจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อที่จะได้รับความไว้วางใจจากพวกเขา


“ผมแค่อยากให้พวกเขารู้ว่าผมจะทุ่มเทเต็มร้อยในทุกเกม”


“ผมเล่นด้วยความรู้สึกที่สื่อถึงทุกคนและผมก็จะทุ่มเทเต็มที่อยู่เสมอ ในอนาคตต่อจากนี้ผมจะพยายามทำให้พวกเขาเจอกับวันที่น่ามีความสุขเยอะๆ”


“ผมรู้จักอาร์เซน่อลเยอะเลยล่ะ ผมว่าคงไม่มีคนในอังกฤษไม่รู้จักอาร์เซน่อลและความใหญ่โตของสโมสรเยอะนักหรอก สนามก็ยอดเยี่ยม ทีมเองก็มีกุนซือระดับตำนานและมีนักเตะชั้นยอดทีถ่กดึงเข้ามา”


“ที่นี่ดูเป็นสโมสรแบบครอบครัวและนั่นเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก ผมยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ที่นี่”





ที่มา soccersuck



'เทพแดน'เผยมี'อองรี,กิ๊กส์'เป็นไอดอลประจำตัว
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น