Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

คิดดี!'ซูม่า'เชื่ออดทนรออยู่กับสิงห์เดี๋ยวโอกาสก็มาหา คิดดี!’ซูม่า’เชื่ออดทนรออยู่กับสิงห์เดี๋ยวโอกาสก็มาหา


คิดดี!’ซูม่า’เชื่ออดทนรออยู่กับสิงห์เดี๋ยวโอกาสก็มาหา


เคิร์ท ซูม่ากองหลังดาวรุ่งยืนยันว่าเขาแฮปปี้กับการได้อดทนรอคอยโอกาสอยู่กับเชลซีและจะตั้งใจซ้อมเพื่อให้ตัวเองพร้อมที่สุดเมื่อโอกาสถูกหยิบยื่นมาให้กับเขา


“สิงห์บลูส์”เซ็นสัญญาซูม่ามาตั้งแต่เดือนมกราคมแต่ก็ปล่อยให้เขาอยู่กับแซงต์ เอเตียนน์ต่อแบบยืมตัวจนกระทั่งหมดฤดูกาลที่ผ่านมา


ในซัมเมอร์นี้เขาได้เดินทางมาเป็นหนึ่งในลูกทีมของโจเซ่ มูรินโญ่แล้วแต่ก็ยังต้องเจอกับหนทางในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงลำบากเพราะในทีมก็มีเซ็นเตอร์แบ็คชั้นนำอยู่เช่นกัน


ดาวเตะวัย 19 ปีถูกยกให้เป็นหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งที่มีแววที่สุดคนนึงของวงการฟุตบอลและหวังว่าจะได้กา้วขึ้นสู่ระดับทีมชาติในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า อย่างไรก็ตามเขายืนยันว่าแฮปปี้ดีกับการอดทนรอคอยโอกาสอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์


“เมื่อตอนที่ผมอยู่กับแซงต์ เอเตียนน์และไม่ได้ลงสนาม ผมก็อารมณ์เสียทันทีเลยแต่ผมก็ได้เรียนรู้แล้ว“ซูม่าเผยกับเลอ กิ๊ป


“ตอนนี้มีนักเตะระดับซีเนียร์ได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งเดียวกับผมและพวกเขาก็ทำได้ดีด้วย ผมจะค่อยเป็นค่อยไป ผมจะได้เรียนรู้จากกองหลังเหล่านั้น ผมรู้ว่าเวลาของผมจะมาถึงแน่”


“โจเซ่ มูรินโญ่บอกกับผมว่า ‘ราฟาเอล วาราน ผมจับเขาลงเจอแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุณก็ต้องพร้อมที่จะลงสนามอยู่ทุกเมื่อ’ “


“ผมใช้วารานกับม็องกาล่าเป็นต้นแบบนะ ตอนนี้พวกเขาได้ติดทีมชาติฝรั่งเศสแล้วและผมหวังว่าจะได้ก้าวขึ้นไปร่วมทีมกับพวกเขาด้วย”


“ยูโร 2016 เป็นเป้าหมายที่ตัวผมตั้งไว้ ถึงแม้จะยากมากที่จะแทรกเข้าไปในตำแหน่งนั้นได้แต่ประตูมันก็ไม่ได้อยู่ไกลเกินเอื้อม”


นอกเหนือจากนี้เขายังชอบใจกับการใช้ชีวิตอยู่ที่เชลซีด้วยรวมถึงเปิดเผยว่าเขากลายเป็นเป้าหมายของพวกที่ชอบเรียกเสียงฮาภายในทีมไปซะแล้ว


“ดิเอโก้ คอสต้านี่บ้ามาก อิวาโนวิชก็ชอบเล่นมุกเฮฮาบ่อยเหมือนกัน”


“หลังจากนั้นในทีมก็ติดขำเรื่องอายุผมกันเล็กน้อย ก็แหม่ สำหรับเด็ก 19 ปีแล้วผมดูตัวใหญ่เลยล่ะ”


“ขนาดโค้ชเองยังยิงมุกจะมาจับผมตรวจเลือดเลย พวกเขาบอกว่า ‘มานี่ทีดิ ขอทดสอบหน่อยว่านายโกหกเรื่องอายุรึเปล่า’ แต่พวกเขาก็เท่มากนะ แถมเป็นกันเอง”




ที่มา soccersuck



คิดดี!'ซูม่า'เชื่ออดทนรออยู่กับสิงห์เดี๋ยวโอกาสก็มาหา
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น