Open top menu
วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2557

อัสไซดี้รับแฮปปี้มากกับการซบสโต๊ครอบสอง อัสไซดี้รับแฮปปี้มากกับการซบสโต๊ครอบสอง


อัสไซดี้รับแฮปปี้มากกับการซบสโต๊ครอบสอง


อุสซาม่า อัสไซดี้ เปิดเผยว่า มีความสุขที่ได้ย้ายร่วมทีม สโต๊ค ซิตี้ อีกครั้ง


อุสซาม่า อัสไซดี้ ปีกของ สโต๊ค ซิตี้ เปิดเผยว่า มีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น บริททาเนีย สเตเดี้ยม อีกครั้ง ด้วยรูปแบบการยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ซึ่งทำให้เจ้าตัวได้ลงเล่นให้กับทีมเป็นซีซั่นที่ 2 ติดต่อกัน


สำหรับ อัสไซดี้ วัย 26 ปี ตกเป็นข่าวกับ สโต๊ค ซิตี้ ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามจากการที่ทีม ช้างปั้นหม้อ ซื้อผู้เล่นในแนวรุกมาร่วมทีมหลายรายทำให้ดีลนี้ดูเหมือนจะถูกล้มเลิกไป แต่ด้วยการที่ ปีเตอร์ โอดิมวิงกี้ ตัวรุกทีมชาติไนจีเรีย ได้รับบาดเจ็บเข่าต้องพักนานหลายเดือน ส่งผลให้ สโต๊ค ได้ทำการคว้าตัว อัสไซดี้ จาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในที่สุด


อัสไซดี้ กล่าวว่า ในตอนแรกเขาคิดว่า คงจะต้องอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อจนถึงเดือนมกราคมแล้วค่อยมาว่า กันอีกทีถึงเรื่องอนาคตว่าจะเป็นอย่างไร แต่ในภายหลังมีข้อเสนอจาก สโต๊ค เข้ามา และเขาก็ตอบตกลงโดยทันที ซึ่งเขาคิดว่า เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องอย่างยิ่ง และเขาก็มีความสุขเป็นอย่างที่ได้กลับมาร่วมทีม สโต๊ค เป็นฤดกาลที่ 2 ติดต่อกัน


ที่มา th.msn



อัสไซดี้รับแฮปปี้มากกับการซบสโต๊ครอบสอง
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น