Open top menu
วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2557

แลมพ์ส'เปิดใจหากสิงห์ยื่นสัญญาให้คงอยู่ต่อไม่ลังเล แลมพ์ส’เปิดใจหากสิงห์ยื่นสัญญาให้คงอยู่ต่อไม่ลังเล


แลมพ์ส’เปิดใจหากสิงห์ยื่นสัญญาให้คงอยู่ต่อไม่ลังเล


แฟร้งค์ แลมพาร์ดกองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยอมรับว่าเขาคงยังเป็นนักเตะของเชลซีในซีซั่นนี้หากมีข้อเสนอให้ต่อสัญญาออกไปในซัมเมอร์ที่ผ่านมา


มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรับใช้สโมสรในลอนดอนตะวันตกมายาวนาน 13 ปีและเขาได้รับการบอกกล่าวให้ย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวเมื่อสัญญาหมดลง


โจเซ่ มูรินโญ่และบอร์ดบริหารเชลซีตัดสินใจไม่ต่อสัญญษกับเขาเนื่องจากสโมสรกำลังมองหาทางขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยนักเตะหนุ่ม


ดาวเตะวัย 36 ปีที่ย้ายไปนิวยอร์ก ซิตี้ก่อนถูกส่งมาให้”เรือใบสีฟ้า”ยืมตัวกล่าวว่าผมคงอยู่ต่อไปแน่ๆหากเชลซียื่นข้อเสนอให้ผมต่ออีกปีไม่มีเหตุผลอะไรที่ทำให้ผมย้ายทีมเลยนะ”


“ใช่แล้วผมอยากเล่นเป็นตัวจริงมากกว่านี้หน่อยแต่ผมก็ไม่ใช่คนโง่”


“หากเชลซีมอบสัญญาใหม่ให้กับผมมันก็คงเป็นเรื่องบ้ามากที่จะไม่รับมันในเวลานั้น”


“ผมได้คุยกับโจเซ่ มูรินโญ่และทั้งเขาและสโมสรต่างปฏิบัติกับผมเป็นอย่างดี มันมีการตัดสินใจไปแล้วและผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนตัดสินใจ”



ที่มา soccersuck



แลมพ์ส'เปิดใจหากสิงห์ยื่นสัญญาให้คงอยู่ต่อไม่ลังเล
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น