Open top menu
วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2557

มาหงส์ปีใหม่ !ตาหวานส่งแมวมองดูวันเดอร์คิดนอร์เวย์ มาหงส์ปีใหม่ !ตาหวานส่งแมวมองดูวันเดอร์คิดนอร์เวย์


มาหงส์ปีใหม่ !ตาหวานส่งแมวมองดูวันเดอร์คิดนอร์เวย์


สื่อในอังกฤษรายงานว่าลิเวอร์พูลจัดการส่งทีมงานแมวมองนักเตะไปดูฟอร์มการเล่นของมาร์ติน โอเดการ์ดแข้งดาวรุ่งวัยเพียง 15 ปีที่ลงสนามในเกมชุดยู- 21 เมื่อคืนที่ผ่านมา


แมวมองจากแอนฟิลด์เข้าไปชมเกมที่โอเดการ์ดลงสนามพบโปรตุเกสในชุดอายุไม่เกิน 21 ปีเมื่อคืนนี้ซึ่งนอร์เวย์พ่ายไป 1-2 แม้จะเป็นฝ่ายแพ้แต่โอเดการ์ดทำผลงานได้น่าประทับใจตลอด 90 นาที


รายงานระบุว่าดาวเตะวัย 15 ปีที่กำลังลงสนามให้สตรอมส์ก็อดเซตนั้นอาจถูกปล่อยตัวไปอยู่กับ”หงส์แดง”สโมสรโปรดของเขาและเบรนแดน ร็อดเจอร์สก็อยากจะได้เจ้าตัวมาร่วมทีมในเดือนม.ค.นี้


เขาได้รับการจับตามองจากหลายสโมสรว่าจะย้ายสังกัดก่อนเส้นตายวันจันทร์ที่ผ่านมาแต่ท้ายที่สุดแล้วเขาตัดสินใจลงสนามในบ้านเกิดต่อไปอย่างน้อยจนถึงปีใหม่


แม้ยังไม่มีรายงานเรื่องค่าตัวของโอเดการ์ดแต่คาดหมายว่าสโมสรอย่างบาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริดและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแสดงความสนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมซึ่งจะทำให้ค่าตัวของนักเตะแพงขึ้นมาก




ที่มา soccersuck



มาหงส์ปีใหม่?!ตาหวานส่งแมวมองดูวันเดอร์คิดนอร์เวย์
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น