Open top menu
วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Official ! ราชันแถลงรวบฆาเมสร่วมทัพเรียบร้อย Official ! ราชันแถลงรวบฆาเมสร่วมทัพเรียบร้อย


Official ! ราชันแถลงรวบฆาเมสร่วมทัพเรียบร้อย


เสริมทัพได้ดุดันจริงๆหลังในที่สุดเรอัล มาดริดก็ยืนยันแล้วว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงคว้าตัวฮาเมส โรดริเกซมิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของโมนาโกมาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วโดยจะเซ็นสัญญายาวถึง 6 ปี


ดาวเตะวัย 22 ปีไปโชว์ฟอร์มในฟุตบอลโลกได้น่าประทับใจด้วยการพาโคลอมเบียเข้าไปจนถึงรอบก่อนรองชนะเลิศและยังเป็นดาวซัลโวสูงสุดในทัวร์นาเมนต์หนนี้ด้วยหลังยิงไปทั้งหมด 6 ประตู


“ราชันชุดขาว”จึงตกเป็นข่าวให้ความสนใจเขามานับตั้งแต่จบฟุตบอลโลก จนล่าสุดพวกเขาบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวฮาเมสมาจากโมนาโกแล้วด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่ามหาศาลถึงระดับ 80 ล้านยูโรและเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 6 ปี


นักเตะจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในคืนวันนี้เวลาตี 1 บ้านเรา


“เรอัล มาดริดและอาเอส โมนาโกได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายตัวฮาเมส โรดริเกซที่จะมาอยู่กับสโมสรไปอีก 6 ฤดูกาลต่อจากนี้”แถลงการณ์จากสโมสร


“นักเตะจะทำการเปิดตัวในวันนี้ วันอังคารที่ 22 กรกฏาคม เวลา 2 ทุ่ม หลังจากนั้นฮาเมส โรดริเกซจะสวมเสื้อเรอัล มาดริดลงไปสัมผัสสนามและให้สัมภาษณ์กับสื่อในห้องแถลงข่าว”


วาดิม วาซิลเยฟรองประธานและซีอีโอของโมนาโกได้ให้สัมภาษณ์ถึงการอำลาของฮาเมสไว้ว่า “โมนาโกภูมิใจที่ได้ช่วยฮาเมส โรดริเกซงัดพรสวรรค์ของเขาออกมาโชว์ให้โลกเห็นจากที่เขาไปสร้างผลงานไว้ในฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ”


ฮาเมสเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของตัวเองกับเอนวิกาโด้ทีมในบ้านเกิดก่อนจะย้ายไปอยู่กับแบนฟิลด์ทีมในอาร์เจนติน่า ตามด้วยถูกปอร์โต้ดึงตัวมาโลดแล่นในแผ่นดินยุโรป


ที่ปอร์โต้เจ้าตัวได้ลงสนามในเกมลีกไปทั้งหมด 63 นัดทำประตูได้ไป 25 ตุง ก่อนโมนาโกจะยอมควักเงิน 45 ล้านยูโรดึงเขาไปร่วมทัพในฤดูกาลที่แล้วและฝากผลงานไว้ด้วยการลงเล่น 38 นัดยิง 10 ประตูในลีกเอิง


credit:soccersuck



Official ! ราชันแถลงรวบฆาเมสร่วมทัพเรียบร้อย
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น