Open top menu
วันอังคารที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Official เชลซีคอนเฟิร์มสอย'คอสต้า'ยืนหอกยาว 5 ปี Official เชลซีคอนเฟิร์มสอย’คอสต้า’ยืนหอกยาว 5 ปี


Official เชลซีคอนเฟิร์มสอย’คอสต้า’ยืนหอกยาว 5 ปี


เรียบร้อยไปอีกรายเมื่อเชลซีได้ยืนยันผ่านหน้าเว็บไซต์ว่าจับดิเอโก้ คอสต้าหัวหอกแอตเลติโก้ มาดริดเซ็นสัญญายาว 5 ปีร่วมทีมอย่างเป็นทางการเสียที


ดาวยิงวัย 25 ปีตกเป็นข่าวกับ”สิงห์บลูส์”มาพักใหญ่ๆก่อนจะมีการออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงในการย้ายตัวกันได้แล้ว


ทีมดังแห่งลอนดอนระบุว่าพวกเขาจ่ายเงินเพื่อฉีกสัญญาคอสต้ามาซึ่งเชื่อว่าอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ ล่าสุดเจ้าก็ตกลงเซ็นสัญญาเรียบร้อยระยะเวลายาวถึง 5 ปีและคอสต้าจะเดินทางมาร่วมปรีซีซั่นกับทีมชุดใหญ่ในสัปดาห์หน้า


“ผมแฮปปี้มากนะที่ได้เซ็นสัญญากับเชลซี ทุกคนรู้ว่านี่เป็นสโมสรใหญ่ที่อยู่ในลีกซึ่งมีการแข่งขันสูงมากและผมก็ตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นชีวิตในอังกฤษกับโค้ชและเพื่อนร่วมทีมอันยอดเยี่ยม”คอสต้าให้สัมภาษณ์


“ผมผ่านการเล่นกับเชลซีมาในฤดูกาลก่อนผมเลยรู้ว่าทีมที่ผมย้ายมาอยู่มีคุณภาพสูง”


“ผมอยากขอบคุณทุกคนที่แอตเลติโก้ซึ่งทำให้ผมกลายเป็นนักเตะในแบบที่ผมเป็น มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อสำหรับผมมากนะ แต่ตอนนี้ผมต้องเริ่มต้นการผจญภัยใหม่แล้วและผมหวังว่าคว้าแชมป์กับเชลซีมากมาย”


สำหรับผลงานของคอสต้าในฤดูกาลล่าสุดน่าประทับใจเมื่อเขาลงเล่นในเกมลาลีก้าไป 35 นัดทำได้ 27 ประตูพาทีมคว้าแชมป์ด้วย ส่วนในแชมเปี้ยนส์ลีกเขาเล่นไป 9 นัดยิง 8 ตุงและทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศ กระนั้นผลงานกับทีมชาติสเปนในฟุตบอลโลกไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก



lXWMgX



Official เชลซีคอนเฟิร์มสอย'คอสต้า'ยืนหอกยาว 5 ปี
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น