Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก บีอีซี เทโรศาสน 2 – 1 อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก บีอีซี เทโรศาสน 2 – 1 อาร์มี่ ยูไนเต็ด


ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก บีอีซี เทโรศาสน 2 – 1 อาร์มี่ ยูไนเต็ด


ไฮไลท์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก## สามารถดูได้บน Smart Phone:




ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บีอีซี เทโรศาสน อันดับ 4 เปิดบ้านพบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8


เจ้าถิ่นส่ง อตมาน เฌลลิลาอีน กองหน้าแอลจีเรีย ลงเป็นตัวจริงร่วมกับ กิลเบิร์ต คูมสัน และ ราโดเมียร์ ดาโลวิช ในแดนหน้า ด้านทีมเยือนไม่มี ดาวุฒิ ดินเขต และ โกรัน เยอร์โควิช ที่ติดแบน โดย ลูซินโญ ,ลี ฮยอน จิน ,ธนากรณ์ แดงทอง เป็นแกนหลัก


Goal !! น.17 เป็นมังกรไฟที่ออกนำไปก่อนจากความสามารถเฉพาะตัวของ กิลเบิร์ต คูมสัน ที่กระชากบอลหนี เอร์เนสโต เข้าไปซัดบอลจังหวะแรกชนเสาแต่กระดอนมาโดน สราวุธ กองลาภ ไหลเข้าประตู


อาร์มี่ ก็มีโอกาสตีเสมอเหมือนกันเมื่อ ธนากรณ์ แดงทอง ได้โหม่งแบบไม่มีใครประกบแต่โขกไม่ผ่านมือ ทศพร ศรีเรือง


น.36 ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ได้ซัดเต็มข้อแต่ สราวุธ กองลาภ ทุบทิ้งไปได้ หมดครึ่งแรก เจ้าถิ่นนำ 1-0


ครึ่งหลังเป็นทีมเยือนที่เปิดฉากบุก น.57 มงคล ทศไกร ลองส่งไกลบอลข้ามคานไปนิดเดียว


Goal !! น.59 กลายเป็นมังกรไฟที่ได้ประตูที่สอง ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เก็บตกจากแถวสองก่อนยิงไกลบอลไปแฉลบ เปลี่ยนทางเข้าประตู 2-0


อาร์มี่ต้องส่ง ชัยณรงค์ ทาทอง ลงมาเพิ่มเกมรุกและถอด เวลลิงตัน พรีโอรี ออก น.81 ลี ฮยอน จิน ได้ยิงแต่ไม่ผ่านมือ ทศพร ศรีเรือง


Goal!! อาร์มี่ยังไม่ยอมแพ้ไล่มา 1-2 จากจังหวะที่ ธนากรณ์ แดงทอง พลิกบอลให้ ชัยณรงค์ ทาทอง ตัวสำรองวิ่งมาซัดเต็มข้อเข้าไป


แต่ก็ไม่ทันจบเกม บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-1 ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 โดยมี 51 แต้มเท่าชลบุรี แต่ ลูกได้เสียดีกว่า
ข่าวจาก goal.com

ไฮไลท์โดย ballthaiHD,ballthaifc



ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก บีอีซี เทโรศาสน 2–1 อาร์มี่ ยูไนเต็ด
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น