Open top menu
วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ชมอีกครั้ง ประตูแรกของ มุ้ย ช่วยอัลเมเรียถลุงอากีลาส 5-0(มีคลิป) ชมอีกครั้ง ประตูแรกของ มุ้ย ช่วยอัลเมเรียถลุงอากีลาส 5-0(มีคลิป)


ชมอีกครั้ง ประตูแรกของ มุ้ย ช่วยอัลเมเรียถลุงอากีลาส 5-0(มีคลิป)


เอล แดงดา เปิดตัวในเกมอุ่นเครื่องกับอัลเมเรียอย่างสวยงามเมื่อพาต้นสังกัดถล่มทีมระดับเซกุนดา เบ ขาดลอย โดยเราย้อนไปชมประตูแรกของเขาบนแดนกระทิงดุอีกครั้ง


ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงชาวไทย เริ่มต้นการค้าแข้งที่สเปนได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อทำคนเดียว 2 ประตูในเกมอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการนัดแรกช่วยให้ อูเด อัลเมเรีย บุกถล่ม อากีลาส ทีมในศึกเซกุนด้า เบ ถึง 5-0 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา


เกมนี้ เอล แดงดา ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองและใช้เวลาเพียง 7 นาทีในการยิงประตูแรกของเขาจากจังหวะที่ โอโกโรปีกขาวไนจีเรียเปิดมาให้ก่อนวอลเลย์ด้วยขวาบอลพุ่งเรียด เสียบตาข่ายเข้าไป (คลิป นาที : 02.50) และเป็นประตูที่ 4 ของทีมในเกมนี้ เท่านั้นไม่พอหัวหอกจากแดนสยามยังมาซัดปิดท้ายอีกหนึ่งลูกให้ทีมเอาชนะ 5-0


โปรแกรมเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ในช่วงปรี-ซีซัน ของ อัลเมเรีย จะบุกไปเยือน ยูซีเอเอ็ม มูร์เซีย ในวันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ ก่อนที่จะบินตรงมาประเทศไทย เพื่อลงอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ภูเก็ต เอฟซี ในวันที่ 30 ก.ค. และ 6 สิงหาคมนี้ ต่อไป


ข่าว goal.com

ขอบคุณคลิปจาก MTUTD.TV



ชมอีกครั้ง ประตูแรกของ มุ้ย ช่วยอัลเมเรียถลุงอากีลาส 5-0(มีคลิป)
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น