Open top menu
วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ บอร์ดบริหารหลังตะเพิด'เพียร์สัน'พ้นตำแหน่ง


เหล่าแฟนบอลทีมจิ้งจอกสีน้ำเงินได้เข้าไปโพสต์แสดงความคิดเห็นในเฟสบุ๊คทางการของสโมสร ซึ่งส่วนเป็นข้อความแสดงความไม่เห็นด้วย

"กับเวลาที่สโมสรของเรากำลังจะเริ่มต้นเดินไปข้างหน้า เยี่ยมมากเลสเตอร์ กลับสู่แชมเปี้ยนชิพสินะพวกเรา" Byron Burbidge

"ข่าวด่วน : เลสเตอร์ ซิตี้ตกชั้น" Garrett Wilkins

"โคตรตลกเลย! เลสเตอร์ ซิตี้ควรละอายใจกับการตัดสินใจครั้งนี้" Naomi Warrington

"พวกคุณกำลังทำบ้าอะไรอยู่วะบอร์ดบริหาร ไนเจล เพียร์สันเป็นกุนซือที่ดีที่สุดในรอบหลายปีและเขาก็ทำทุกอย่างช่วยให้พวกเราอยู่รอดในพรีเมียร์ ลีกแต่จากนั้นพวกคุณกลับตัดสินไล่เขาพ้นจากทีม พวกคุณทุกคนมันงี่เง่ามากๆ ผมคิดว่าแฟนบอลทุกคนเชื่อว่าเพียร์สันจะสามารถพาเราจบอันดับที่ดีและอาจจะซิวโควต้าบอลยุโรปได้ ใคระรู้ล่ะ ยังไงก็ตามขอให้โชคดีนะไนเจล เพียร์สันและหวังว่าคุณจะสามารถหาทีมที่ดีหรือดีกว่านี้เพราะคุณคู่ควรกับสิ่งนั้นหลังจากทุกอย่างที่ได้ทำมา พวกเราแฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ทุกคนขออวยพรให้คุณ" John Pepper

"ในฐานะแฟนบอลลิเวอร์พูล นี่เป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างช็อคและผมคิดว่าเลสเตอร์จะต้องตกชั้นในฤดูกาลหน้าเมื่อไม่มีเพียร์สันคุมทีม" Lee Carroll

"เยี่ยมมากไอ้เวรตะไล!! และก็เยี่ยมมากนะเจมส์ เพียร์สันไอ้ห่*เอ้ย! ต้องเป็นเพราะเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยแน่ๆ ไนเจล คุณคือตำนาน! เป็นแบบนั้นมาเสมอสำหรับเพียร์สัน!" Chris Dewsbury

"มีประโยชน์อะไรกับการเซ็นสัญญานักเตะในขณะที่เพียร์สันกำลังคุมทีมอยู่หากว่าพวกเขาจะทำการปลดออกจากตำแหน่งอยู่แล้ว?? หมอนี่ทำงานที่ยอดเยี่ยมให้กับพวกเราแต่กลับต้องมาเจอเรื่องแบบนี้!! มันคืออะไรกันเนี่ยเลสเตอร์!!!!!!!!" Max Henry

"นี่คือผู้ชายที่พาเราไต่เต้ามาจากลีกวัน จนกระทั่งหนีรอดจากการตกชั้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ ลีก! เป็นการตัดสินใจที่ย่ำแย่จนไม่อยากจะเชื่อ" Alex Warner

"ในฐานะแฟนบอลมิดเดิลสโบรห์ ผมเฝ้าดูเพียร์สันสวมปลอกแขนกัปตันทีมของผมด้วยความภาคภูมิใจและแพสชั่น...ผมเฝ้าดูเขาคุมทีมเลสเตอร์ด้วยแนวทางเดียวกัน ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม...เจ้าของสโมสรเลสเตอร์...พวกคุณควรจะละอายใจนะ!!" Tim Taylor

ที่มา http://www.soccersuck.in.th/boards/topic/1245662
------Advertisement ----------


Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น