Open top menu
วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอลเวียดนาม หลังรู้ผลไทยคว้าแชมป์ ด้วยการถล่มเมียนมาร์เละ 3-0

-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đức Anhh
กลับมานึกคิดและหันมองตัวเองมากขึ้น

Hoàng Dương
ขอชื่นชมทีมไทยนะ แต่ไม่ชอบแฟนๆของพวกเขาเลย มีกริยาก้าวร้าว

Lê Hoàng
ทีมของพวกเขายอดเยี่ยมจริงๆ เขาไม่มีข้อบกพร่อง เราควรมองเขาแล้วต้องปรับปรุงนะ

Hữu Võ
มันเปรียบเทียบกันไม่ได้ เรารู้สึกว่าทีมเราไม่นิ่งพอ ไม่เหมือนทีมไทย เขามีผ่อนและเร่งเกมส์ จังหวะเขาเพอร์เฟคมากๆ

Minh Nguyễn
ต้องยอมรับกันได้แล้ว ไม่มีใครคิดอยู่ที่เดิมและไม่เดินหน้าหรอก

Quyên Khả
พวกเขาแข็งแกร่งเอามากๆ เมื่อเปรียบเทียบกับนักเตะบางตำแหน่งของเรา

Mít
จิตใจเด็กเราอ่อนแอเกินไป

Qui Rùa
นำส่วนที่บกพร่องกับมาแก้ไข แล้วมาสู้กันใหม่

Hoàng Phong
จงลืมความผิดหวังนี้ให้เร็วที่สุด

Lợi Chelsea
ไม่กล้าแม้กระทั่งเปิดเครื่องมือสื่อสาร แต่มันอดใจไม่ไหวจริงๆ
------Advertisement ----------


Tuan Anh Phan
พรุ่งนี้ก็จะมีสื่อมาพลาดหัวข่าวแบบหน้าด้านๆ
Tin Tin
พวกเราควรช่วยกันต่อสู้ต่อไป เชื่อว่าซักวันต้องสู้กับพวกเขาได้แน่

HữuTrọng Võ
ต้องยอมรับและยินดีกับพวกเขา ทีมไทยเขาพัฒนาด้วยระบบลีกอย่างต่อเนื่อง

Khánh An
มันคือสิ่งที่เจ็บปวด ยากที่จะยอมรับ

Lê Xuân Thủ
ทำไมทีมไทยถึงทำได้ แล้วเราถึงทำไม่ได้

Buông Tay
เขามีลีกที่สมบูรณ์ เขามีตัวเลือกในระดับสโมสรมากมาย และนี่คือผลลัพย์ของพวกเขา

Hoàng CR
เอาตามความจริง เขาก็ไม่ได้มีตัวจบสกอร์ที่แน่นอนเท่าไร ก็เหมือนเรา แต่ฝ่ายสนับสนุนของเรายังไม่เทียบเท่าเขา

Thu Thảo
เดินไปข้างหน้า ล้มแล้วลุก ไทยเขาก็เคยล้มเป็น อย่าไปคิดมาก

Nguyễn Hồng Duy
ผมจะรอการพิสูจน์ในการเล่นที่บ้านเรา กับการเจอไทยอีกครั้ง แล้วถึงเวลานั้นคงรู้ว่าทีมเราควรอยู่ระดับใหน

Lê Văn Tú
ยังเจ็บไม่หาย วันนี้ควรจะเป็นทีมของเราในแสดงการดีใจ

Nguyễn Minh Quyền
สู้ต่อไปนะเด็กๆ เราจะอยู่เคียงข้างนายเอง

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
‪#‎จงใช้วิจารณญาณในการอ่าน‬
เครดิต
https://www.facebook.com/Thailandteam

------Advertisement ----------


Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่มีใครแพ้ได้ตลอดไป และไม่มีใครชนะได้ตลอดเวลา

    ตอบลบ