Open top menu
วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


COMMENT แฟนบอลเมียนมาร์ ก่อนแข่งนัดชิงเหรียญทองกับไทย


คำเตือน:ความคิดเห็นที่เราเลือกยกมานี้ เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น มิได้หมายรวมถึงคนในประเทศนั้นๆทั้งประเทศ ไม่ว่าประเทศไหนก็มีคนดีและไม่ดีปะปนกันไป
ดังนั้นผู้อ่านควรใช้สติปัญญาและวิจารณญาณในการอ่านด้วยตัวของท่านเอง

Saw Htwe Aung
เมียนมา U20 เคยเอาชนะไทยได้ ผมคิดว่าเมียนมาเอาชนะได้ 60 เปอร์เซ็น

Ashin Piñnyartharmi
พิสูจน์ว่าเราเลือกคนไม่ผิดสิ เอาเหรียญทองกลับมาให้ได้

ชื่อภาษาเมียนมา1
อะไรก็เกิดขึ้นได้ 50/50

Khine Lay
ผมได้ดูการแข่งขันมาตลอด ถ้าเราพยายาม เราก็สามารถทำได้

Pauk Kyine
ถ้าคุณเป็นนักข่าวที่ดี ทั้งไทย และเมียนมา ไม่ได้เข้าชิงได้เพราะโชคช่วย ผมชื่นชมในจิตวิญญาณของนักเตะ ผมสนับสนุนคุณ เล่นเต็มที่ตลอด 90 นาที ด้วยจิตวิญญาณที่เหมือนกับที่
เซเนกอล เล่นกับ ฝรั่งเศส (เซเนกัลเคยชนะฝรั่งเศส 1-0 รอบแบ่งกลุ่ม ศึก ฟุตบอลโลกปี 2002)

MI MI Hlaing
ผมคิดว่าในวันพรุ่งนี้ เพื่อต้องการให้ผลการแข่งขันออกมาเหมือนนัดที่เราเจอเวียดนาม คีย์ก็คือ กลยุทธที่ต้องประกบพวกเค้าตลอด 90 นาที

Min Khaing Zaw
ผมพนันว่าเราจะแพ้ไทยประมาณ 4 ประตู

Mgmg Than
ชนะไทย 10-0

Kyaw Win Tun
ผมมั่นใจว่าเราจะเอาเหรียญทองกลับมาได้ 100%

Moe Moe
เมียนมา U23 สู้ๆ พวกคุณคือความหวังของเรา

ชื่อเมียนมา 2
เมียนมา 3-2 ประเทศไทย

Htun Sahe
เมียนมา 2-0 ประเทศไทย

Lawon Chitthu
ฉันเชื่อว่าเราทำได้

ชื่อเมียนมา 3
เราจะก้าวต่อไป และได้เป็นแชมป์ที่เหมือนกับ บาเยิร์นชนะบาร์เซโลน่า และได้เป็นแชมป์

Cho Myint Aung
ด้วยจิตวิญญาณของผู้เล่นจะทำให้เราชนะ

Kyawthuya Ju
ก็แค่ยุงเหมือนเวียดนามนั่นแหละ

Phyo Thandar
ถ้าเราทำไม่ได้ฉันคงผิดหวังมากเลย

Tin Htike Aung
U20 เราทำได้ ออกไปทำให้เค้ารู้ว่าเราทำอะไรได้บ้าง เราได้เกิดใหม่อีกครั้ง

Sai Htaung Kham
ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ในประวัติศาสตร์เราอาจจะเป็นฝ่ายที่แพ้ไทยอยู่เสมอ แต่นั่นคือเรื่องที่ผ่านไปแล้ว หากวันนี้เราล้มเหลว เรียนรู้จุดอ่อน แล้วปรับปรุงในเกมส์ถัดไป
ไม่ใช่แค่นัดนี้ เมียนมาควรอยู่ในระดับแนวหน้าของอาเซียน เราต้องทำให้โลกรู้ว่ายุคใหม่ของเมียนมาได้มาถึงแล้ว ด้วยเยาวชนของเรา สู้ๆ

Ko Nyein
U23 ได้ใจของผมไปตั้งแต่ชนะเวียดนามได้แล้ว
------Advertisement ----------


Chit Ma Ma
เป้าหมายถัดไปคือไทยแลนด์


เครดิต thaiwind / Teenee.com

Comment แฟนบอลเมียนมาร์ หลังแพ้ไทย 0-3 ทำได้เพียงรองแชมป์ซีเกมส์
--------------------------------------------------------------------------
Khine Thazin Htun
พวกเราทำได้ดีที่สุดแล้ว ขอแสดงความยินดีกับไทย

Ei Phyo
เราจะพัฒนาขึ้นเพื่อเทียบเท่าพวกเขา

Ñĝê Lãÿ
ทีมไทยเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ ยากที่จะต่อสู้กับเขา

Dar Po SK
พวกเรารู้อยู่แล้ว ว่าการเอาชนะทีมไทยยาก แต่เราก็จะสู้ เราสู้ถึงที่สุดแล้ว

Kaung Htat
กลับมาพัฒนาทีมให้ดีขึ้นไปอีก ซีเกมส์ครั้งหน้าต้องแชมป์เท่านั้น เพราะเราจะมีนักเตะที่สมบูรณ์

Sandi Khaing Sandi Khaing
ทีมไทยมีทักษะที่ยอดเยี่ยม เขาเล่นกันได้อย่างลงตัว

Mhoon Cherry
ต่อจากนี้ จะต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้เทียบเท่าทีมไทย

Kaung Zayar
ยากที่จะหยุดเกมส์รุกของพวกเขา

Yar Zar Lin Htet
พวกเราจะอยู่เคียงข้างพวกคุณเสมอ แม้จะแพ้ก็ตาม

Nyein Win Aung
เป็นกำลังใจกันต่อไป ซีเกมส์ที่มาเลเซีย จะเป็นซีเกมส์ที่เราต้องคาดหวังเหรียญทองเท่านั้น
------Advertisement ----------


Than Zaw
แต่ละตำแหน่งในแมทย์วันนี้ เราสู้เขาไม่ได้เลย

Eimon Kyaw
เป็นเกมส์ที่ยากเอามาก สู้ใหม่นะทุกคน

Ko Super
เราต่อสู้กันได้อย่างสุดยอดแล้ว

Ei Thiri Kyaw Hlaing
พวกเราอ่อนแอด้านพละกำลังกันมากเกิน

Alter Ayoe
ทีมของเราต้องเสริมกล้ามเนื้อ ใช้วิทยาศาสตร์เข้ามาช่วยทีม ฟิตเนส

Sein Sein Win
ร่างกายสู้เขาไม่ได้

Thant Naung Htun
ทีมจากไทยมันยอดเยี่ยมมาก

------------------------------------------------------------------------------------------------
‪#‎จงใช้วิจารณญาณในการอ่าน‬
เครดิต
https://www.facebook.com/Thailandteam



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น