Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558

------Advertisement ----------


Comment‬!! แฟนบอลทีม "กัมบะ โอซาก้า" ที่กำลังจะมาเยือน "บุรีรัมย์ ยูไนเด็ด"


วันที่ 7 เมษายน 2015 เวลา 18:00 น.
>>>>>>>AFC CHAMPIONS LEAGUE 2015<<<<<<<<<<<<

根本真之 :
เราพร้อมลุย..บุรีรัมย์


Masako Takata :
นัดนี้เราไม่สามารถแพ้ได้ ดูแล้วเขาแข็งแกร่งมาก แพ้หรือเสอมนัดนี้เตรียมตัวเก็บกระเป๋ากลับบ้านทันที ตัดสินใจให้ดีๆน่ะ ”โค้ช” (เคนตะ ฮาเซกาวะ) แมตช์ครั้งนี้… ต้องแลกสถานเดียวเราไม่อะไรจะเสี่ยงแล้ว.โชคดีทาง.เราเชียร์อยู่โอซาก้า GAMBA:)

Takeshi Nari :
เราต้องเรียนรู้ผู้เล่น ของเขาทุกตัวในการเคลื่อนที่ อย่าให้เขาเล่นบอลง่ายๆ!

Sachiko Okuyama :
ทีมบุรีรัมย์ ยกระดับมาเทียมชั้น เคลีก เจลีกแล้วหรือเนี้ย ถ้าเราจะชนะเขาในบ้าน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยน่ะจริงๆ แต่เราพร้อมจะสู้ด้วยหัวใจ ”ซามูไร” อย่าได้กล้ว!

Helmi Gambino :
บุรีรัมย์ทีมนี้เล่นลูกกับพื้นได้ดี วิ่งสู้ฟัดไม่เหนื่อยเลย จะมาเอาแต้มจากบ้านเขา คงลำบบาก
อากาศบ้านเจาไม่เหมือนบ้านเรา มันร้อนมากๆ นักแตะเราจะปรับสภาพ ร่างกายได้เร็วแค่ไหน
นัั้นคือสิ่งสำคัญ….

ス コール :
Go Gamba !!! win.win

大石恵史 :
แข่งมา3นัด มีแต้มเดี่ยว เหอะๆ ทิปเบิ้ลแชมป์แห่งเจลีก พูดไม่ได้เต็มปากเลย โดนบุรีรัมย์บุกมาตีเสมอคาบ้าน เราได้เปรียบทุกอย่าง……TvT

Hagiwara Takashi :
น่าเสียดาย เราเล่นดีทุกเกมส์ แต่เรายิงเขาไม่ได้…เราเสียประตูง่ายเกิน เป็นเรื่องที่ต้องปรับปรุงแก้ไขเร่งด่วน มันไม่ใช้ข้อที่จะเอามาอ้างอีกต่อไป แพ้คือแพ้ เราเล่นไม่ดี เขาสมควรเป็นผู้เป็นผู้ชนะ……

Makoto Wakiyam :
บุรีรัมย์ทีมนี้..ย้อนดูประวัติใน ACL ไม่ธรรมดาที่เดี่ยว งานยากสำ กัมบะ ผลงานเขาแทบจะไม่แพ้ใครง่ายๆ มีทีเด็ด 2 กองหน้า คู่หูชาวบราซิลต้องระวังให้ดีเลย

ミカMiyazak :
หวังว่าเกมส์นี้ อูซามิ จะเคนฟอร์มออกมาได้ในเกมส์ที่ไปเยือนบุรีรัมย์

Helmi Gambino :
ปีนี้บุรีรัมย์เล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจการเพรสซิ่งก็ทำได้สุดยอดมากๆ เราต้องเอาชนะให้ได้

真由美永利 :
“เรารู้อยู่แล้วบุรีรัมย์เป็นทีมที่ดีและเป็นการยาก ที่จะมาเอาแต้มจากพวกเขา อย่างไรก็ตามพวกเราก็ต้องการแต้มและมีความพร้อมเต็มที่ ผมเชื่อว่าเกมจะออกมาสนุก” “โค้ช” (เคนตะ ฮาเซกาวะ) กล่าว
------Advertisement ----------


Pooh-sun Fujita :
แม้รู้นี่คืองานยาก…เราจะไม่ยอมแพ้

慎吾宮代 :
“สภาพอากาศ ที่นั้นร้อนมากๆ เพราะอยู่ในช่วงเดือนเมษายนของไทย ฉันเคยไปร้อนมากๆ ก่อนแข่งขันจริง ต้องรีบให้ทุกคนปรับตัวได้ ไม่งั้นไปไม่เป็นแน่

Hiroshi Suzuki :
เราหวังว่า กัปตันส์ ยาซุฮิโตะ เอนโด มิดฟิลด์วัยเก๋า และ ทาคาชิ อูซามิ กองหน้าวัย 22 ปี เด็กปั้นของกัมบะฯ ขนานแท้ จะทำได้ดีเกมส์ที่ถึงนี้

(Asean Fans)
……………………
Dana Suwandi :(อินโดนีเซีย)
อีกเกมที่น่าตื่นเต้นของบุรีรัมย์ ตอนนี้เขาแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่ดี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นทสโมสร ดีที่สุดในอาเซียนสำหรับตอนนี้
กลายเป็นที่แข็งแกร่งทีมไทย จริงๆ บุรีรัมย์

Zhen Lin CHN : (จีน)
ผมเห็นผู้รักษาประตูบุรีรัมย์ ที่พบ Guang Zhou.I คิดว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่อ่อนสุดๆ
ที่สุดในเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งนี้ แต่วันนี้ ผมดูอีกเกมนี้ .. ดูใกล้เคียงกับผู้รักษาประตู กัมบะโอซาก้ามากๆ …… โอ้ ** เขาเป็นผู้รักษาประตูเหมือนจะอ่อน แต่ก็ไม่อ่อน ขอให้ได้แชมป์สเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งนี้ให้ได้ เขามีสิทธิืลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน >, < ฮ่า ๆ

FACHANG LI : (จีน)
สำหรับบุรีทีมบุรีรัมย์ ทีมที่เล่นเป็นทีมมากๆ การเล่น ดูมีทางเทคนิคมากๆ
เช่นเดียวกับนักแตะ ญี่ปุ่น และ เกาหลี !!

imron rosyadi hidayat : (อินโดนีเซีย)
Fantastic…!!!…ยอดเยี่ยมบุรีรัมย์

jin9595jin : (คนโดนีเซีย)
ผมเองคิดว่า 1 ตั๋ว ACL ลีก J ควรจะให้กับลีกในประเทศไทย และอีก1ไปยังประเทศออสเตรเลียอีก เจลีกจะไม่คุ้มค่าของการมี 3.5 ตั๋ว ACL

…………………………………………………………………………………………………….
คำแปล: Mr.Air official
อ้างอิง: Gamba Osaka facebook / http://www.gamba-osaka.net/Youtube/AFC
เครดิต: https://www.facebook.com/SupportThaipremierleague


Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น