Open top menu
วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

--------Advertisement ----------


ใครอยากอ่าน Comment ก่อนแข่งเข้าอ่านได้ที่นี่http://clipfasthd.blogspot.com/2015/03/comment-afc-u23-championship-2016.html

Comment‬ แฟนบอลกัมพูชา หลังจบเกมส์ไทยโกงความตายชนะ 2-1

Khean Paly
ไทยแลนด์ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง

Bros jam xd
ไทย อย่าดีใจไปที่เห็นว่าเราไม่บุก นัดหน้าเราจะเล่นแตกต่างกว่านี้แน่นอน

Rithrotanak Nub
ok นายชนะ หวังว่าแมตใหญ่ๆเราจะได้เจอกันอีกครั้ง และแข่งประเทศของเรา

Ah Mab Gk
ถึงเราจะแพ้ แต่ไทยคงได้เห็นความแตกต่างของฟุตบอลสมัยนี้กับสมัยก่อนของเราแล้วสินะ

Kim Sing
เราไม่สามารถลบสถิติการแพ้กับการพบกับทีมชาติไทยได้

Mn Vathanak
กัมพูชายังต้องสู้ต่อไป ยินดีกับไทย

Leam Pich
ถ้าเจอกันอีกครั้งขอให้มาเตะที่กัมพูชานะ

Ya Sya
เราจะชนะ ถ้าหากเราเล่นและคิดว่าไทยแลนด์คือมาเก๊าหรือสิงคโปร์ ช่างเป็นเกมส์แตกต่าง

Lukacris Porche
เป้าหมายของเราคือการเอาชนะเเละเล่นให้ดีที่สุด เป้าหมายของไทยคือการเอาชนะเพื่อดูถูก เยาะเย้ยพวกเรา

Luhan Cr Lay
ฉันจะยังคงเชียร์พวกคุณ พวกคุณชนะใจพวกเรา
-------Advertisement ----------


Cam lrain
แพ้หรือชนะมันก็คือกีฬา

Pozz pheak ster peal
Vid Guzzi

ผมรักคุณกัมพูชา

Dina Nom
สู้ต่อไป พยายามใหม่อีกครั้งเพื่อทีมชาติ

Vireak Chan
ไทยหาว่าเราเป็นรถบัสแห่งอาเซี่ยน ไม่อุดกูก็เละดิว่ะ

អង្គរ
โชคไม่ดีสำหรับกัมพูชา แต่กัมพูชาก็ยังเป็นที่1ในใจพวกเรา

Dara Phorn
ขอบคุณ udomขอบคุณผู้รักษาประตู และผู้เล่นทุกๆคน

Ben Dara
ผมโครตจะภูมิใจกับนักเตะทุกคน ถึงจะแพ้ แต่ก็ไม่แพ้ขาดลอยแบบในอดีต

Ra Ra
ขอบคุณผู้รักษาประตู คุณคือ สุดยอดผู้เล่นในเกมส์นี้

Cvd David
ผมยังคงจะเชียร์พวกคุณตลอดไป นักรบอังกอร์

Carlos Ever
การเล่นดูเหมือนว่ามีบางสิ่งบางอย่างแปลกๆไป ........
พวกคุณไม่ได้ล้มบอลใช่ไหม??? ดูรูปแบบการเล่นในนัดที่พบกับสิงคโปร์ทุกๆอย่างสุดยอดมาก ลงตัว สมบูรณ์แบบพวกคุณเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่นัดนี้ช่างผิดกัน ....

Omc Syleuk
พวกคุณทำดีแล้ว พยายามเข้า สักวันเราจะชนะ

Kucheab Or
ถึงจะแพ้ แต่เกมส์นัดนี้ก็ได้กึกก้องไปทั่วอาเซี่ยน ว่าจะประมาทกัมพูชาไม่ได้อีกแล้วต่อจากนี้ไปขอบคุณผู้เล่นทุกคน

Zerro Fc
เรายัน 1-0 ได้นานทีเดียว เราทำดีแล้วสู้ต่อไป

Mony Rathanak
นาทีสุดท้าย เกิดอะไรขึ้น

Bong Reach
ไทยทำได้ดีมาก ถึงฉันจะเสียใจ แต่ฉันก็ยังคงสนับสนุนพวกคุณ กัมพูชาU22

Vanna Tep
90นาที พวกเราประสบความสำเร็จ แพ้ช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย สู้ๆพยามใหม่อีกครั้ง

.. อ่านจบแล้วอย่าไปบุกเพจของกัมพูชาน๊าาา (เตือนทันไหม??)
-------------------
เครดิต.
เพจรู้เขารู้เราทีมชาติไทยสูบอลโลก
https://www.facebook.com/Thailandteam

Comment‬ แฟนบอล ไทย vs กัมพูชา (ด่ากันยับในยูทูปไทยรัฐ) หลังจบเกมส์ไทยโกงความตายชนะ 2-1
..................................................................................
Vantha Bou :โอ้โห่..ทำไม ''ทีวี'' บ้านเขาถ่ายทอดสดได้ชัดขนาดนี้เนี้ย!! ภาพคม ชัดมากๆ เขาไปถึงไหนกันแล้วทีวีบ้านแรา ''ยังกับเต่า'' อยู่เลย
.................................................................................
Chim van : หมดกันจะเสมอไทยอยู่แล้ว......ขี้หักในเลยกู ยอมรับสภาพจริงๆว่าครึ่งหลังเราสู้เขาไม่เลย คิดในแง่ดีสำหรับเราก็คือ อย่างน้อยๆเราได้เห็นข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ เอาไปปรับปรุงแก้ใข
...................................................................................
Kim Sophoath : เขาก็ไม่ได้เก่งอะไรเท่าไหร่เลยน่ะ ตอนนี้ทีมเรากำลังก้าว กระโดนมาอย่างต่อเนื่อง อีกไม่กี่ปีรอคอยดูน่ะ "ช้าง" จะตัวเท่ามด
.................................................................................
Sokvisal Noon: ขอหน้ามืดแป็ป..ไม่..ไม่..มันต้องไม่จบแบบนี้...ขอเวลาทำใจก่อนน่ะ ผู้ตัดสินดูเข้าข้างไทยมากกว่า เซงจริงๆ
..................................................................................
Phalla: เป็นไงล่ะ..เงิบกันไปเป็นแถบๆเลยสิน่ะพวกคุณ คาดหวังกันใว้สูง เขาได้ ''แชมป์ซีเกมส์'' ''แชมป์ซูซูกิคัพ'' ผลงานมันก็บ่งบอกอยู่จับต้องได้ เรา ยังไม่มีดีกรีเอาอะไร อย่าหวังสูงเลย ถ้าเราได้แชมป์ ซีเกมส์เมื่อไหร่ตอนนั้นคอยหวังอีกที จบน่ะ!!
.....................................................................................
Mengkuong Chhun: กูอุตส่าห์ไปโปรโมยร์กับเขาเอาใว้เยอะ ทำกับกูได้ 2-1 ก็ไม่เสียหาย..แต่กูเสียหน้า
.......................................................................................
Mrr T'Pek Slek : ไม่ขาดลอย..บอกแล้วบอลเราพัฒนาขึ้น
....................................................................................
LorkOun Kodomo : รูปเกมส์ครึ่งหลังสู้ไม่ได้เลยว่ะ กองกลาง หาบอลไม่เจอปีกเขาเร็วจริงๆ เมสซี่ คนนี้ไม่ธรรมดา อย่างที่เขาว่าจริงๆ ได้ข่าวว่าได้ MVP AFF Suzuki cup เลยหรอ!! ได้เห็นกับตาก็คราวนี้ล่ะ

......................................................................................
Chetra TB : ผมขอยอมรับแล้วคับ
.....................................................................................
Dary Chea : ตอนเรานำ 1-0 ดูหน้าโค้ชไทยสิจ่อยเลย..ซะใจ
........................................................................................
U-know Konda Bek Sloy :ครึ่งแรกกับครึ่งหลังมันช่างต่างฟ้ากับเหวสิ้นดี
....................................................................................
Notatom: รู้ผลตั้งแต่ออกจากบ้านแล้ว...ความนิ่งเราไม่มีเลยต้องรับสภาพ เราเกือบทำได้แล้ว
......................................................................................
Hemor: เอาน่ะยังไงผมก็สนุกกับเกมส์วันนี้มากเลย อยากให้มีแบบนี้อีก มันทำให้คนหันมาเชียร์ทีมบ้านเกิด ทำให้คนรักกัน สู้ๆกัมพูชา-:))
..................................................................................
Panha Legacy: สเกอร์แบบนี้รับได้เยี่ยมยอดมากไอ้น้อง
.................................................................................
Doung Sophon: ถ้าเสมอกับมาพวกคุณคือฮีโร่เลย เสียดายรูปเกมส์มันขาดจริงๆครึ่งหลังเนี้ย เขามีโอกาศก็ยิงทิ้งยิงกว้างไปหมดไม่งั้นเละก็คราวนี้ละ
...............................................................................
Døña Kõn Pôv: ทุกคนวันนี้เล่นได้ดีมาก เราพัฒนาตามเขามาติดๆ
................................................................................
Hear Nak: รู้หรือป่าวนัดนี้ทั้งประเทศรอดูที่หน้าจอกันหมดเลยถนนว่าง ไม่เคยเห็น มาก่อน
..............................................................................
Bek non :สุดยอดแล้วคับ
..............................................................................
Lok PoZz Ana Tha :ดีแล้วสู้ต่อไปน้องๆสายเลือดใหม่ เป็นธรรมดาเจอกับทีมที่ดีกว่า 2-1 ก็มีความสูขแล้ว
.............................................................................
Bek Ser Mong Nhom: เพจเรามีแต่คนไทยมาทั้งนั้น..อะไรว่ะ
..............................................................................
Chhun Leng Pozz Smos: ไหนใครบอกว่า โค้ชเกาหลี รู้การของไทยดีแล้วเปงไงครึ่งหลังโดนบุกยับเลย สิน่ะ!
..............................................................................
So Phorn: รูปแบบการเล่นของไทย มีความคล่องกันทุกคนเลย
.............................................................................
Vina Chan: เจ็บใจใวย์....แล้วเราจะต้องเจอกันอีก
.............................................................................
Pozz Lin XD: รัก''กัมพูชา''ตลอดไปสู้ๆ..... แค่นี้ต้องยอมรับ
..........................................................................

คำแปล : Mr.Air (official)
เครดิต:https://www.facebook.com/SupportThaipremierleague



--------Advertisement ----------



Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น