Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

คอมเม้นแฟนบอลสิงค์โปร์ช่องก่อนเจอ “ทีมชาติไทย”

คอมเม้นแฟนบอลสิงค์โปร์ช่องก่อนเจอ “ทีมชาติไทย”


คอมเม้นแฟนบอลสิงค์โปร์ช่องก่อนเจอ “ทีมชาติไทย”


ทีมชาติไทยจะลงสนามในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 โดยจะพบกับทีมชาติสิงคโปร์ วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา 19.00 น. (ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด) ต้องถือว่าเป็นศึกหนักไม่น้อย เพราะทีมลอดช่องถือว่าเป็นแชมป์เก่ารายการนี้ รวมถึงเป็นเจ้าภาพสำหรับกลุ่ม บี นี้ด้วย


Khy Chiva

การเจอทีมจากไทย ไม่ง่าย เขายกระดับขึ้นมาเรื่อย จนตอนนี้เขากลับมาสู่ระดับของเขา โปรดอย่าประมาททีมจากไทย


Muhammad Aiman Amin

ผมกลัวเด็กของเรากดดัน ซึ่งการเล่นท่ามกลางเสียงเชียร์ กลัวเด็กจะเป๋เอา


Muhd Yusuf

นัดแรกเป็นตัวชี้วัด การเจอทีมแข็งอย่างไทย ถ้าเราผ่านพวกเขาไปได้ ผมว่าเราแชมป์


Berlindahatez You

ผมดูวิธีการเล่นของเขาในการอุ่นเครื่อง เขาเล่นดีทีเดียว หน้าใหม่ทั้งนั้น ดัสกร ธีรศิลป์ ที่เล่นในลาลีก้า เขายังไม่ติดเลย ทีมไทยชุดนี้เล่นกันอย่างเป็นระบบ และเป็นชุดเดียวกันที่ได้ที่4เอเชียนเกมส์ หวังว่าเราจะไม่แพ้เขานะ


Syed Abdillah

เขามีลูกครึ่งที่ชื่อ ชาริล เขามี เมสซี่เจ เด็กเราต้องหยุดพวกเขาให้ได้ ขออย่างเดียวอย่าประมาท เล่นอย่างอดทน หน้าเขาคมมาก แต่กองหลังเขาจะเป๋หน่อย เราต้องใช้ลูกกลางอากาศปราบทีมอย่างไทย


Zulkarnaen Forlan

แมทช์แรกของเราเหมือนแย่งกันเป็นที่1ของสายเลย เราต้องเอาชนะเขาให้ได้ เพื่อสร้างกำลังใจ เด็กไทยชุดนี้อายุยังน้อย เรื่องอารมณ์คงเป็นปัญหาสำหรับเขา เตะมันให้กลิ้ง แล้วโมเมนตั้มจะตกมาทางเรา


Jerome Tong

ไม่น่ากลัวเท่าที่ควร หลังเขาตัวเล็กมาก น่าจะโดนลูกกลางอากาศของเรา ทีเด็ดพวกเรามีอีกเยอะ อย่าไปกลัวมัน


Mawardi Hadi

ไทยพึ่งเอาชนะนิวซีแลนด์มา เขาคงไม่กลัวลูกกลางอากาศหรอก ทีมชุดนี้แชมป์ซีเกมส์ รอบรองเอเชียนเกมส์นะ อย่าโกหกตัวเองเลย เผลอๆเราอาจจะเละได้ ถ้าเล่นไม่ดี


Yvonne Janet Schelkis-Sweeney

ต้องยอมรับครับ โค้ชเขาเก่ง เล่นกันเป็นทีม ช่วยกันเล่น และเตรียมทีมดี ลีกเขาเป็นมืออาชีพ เลยยกระดับขึ้นมาก จีน,นิวซีแลนด์ โดนมาแล้ว แล้วเราจะเหลือหรอ?


Raena Aihara

ผลการแข่งขันเสมอ ถือว่าดีสำหรับเราแล้ว ค่อยไปเก็บแต้มกับทีมอื่นเถอะ ชนะไทยคงยาก แต่ขอให้โชคชะตาเข้าข้างทีมเราด้วยเถอะ


Arash Azahari

เราจะได้เปรียบที่เสียงเชียร์ และพื้นสนามหญ้าเทียม ส่วนผู้ตัดสิน นายกพวกเขาคงซื้อไปเรียบร้อยแล้ว วัดกันที่ฝีมือพอ เราจะเชียร์ให้เสียงดัง


Melvin Zwz

เขาคือช้าง เราคือสิงโต เราเร็วและโหดร้ายกว่าเยอะ


Hirmann Johann

ชุดนี้เขาเตรียมทีมมายาวนาน เล่นเข้าขากันมาก เพราะชุดนี้ส่วนมากคือชุด ซีเกมส์ และ เอเชียนเกมส์ หวังว่าเราจะไม่แพ้คาบ้านต่อพวกเขานะ


Ken Ng De Yan

เอาตามตรงนะ ผมไม่กลัว จะกลัวทำไม เล่นบ้านเรา เสียงเชียร์จะทำให้พวกเราชนะ


CREDIT คุณ el_phoenix SS
http://www.ssballthai.in.th/boards/topic/1151027


 


 



คอมเม้นแฟนบอลสิงค์โปร์ช่องก่อนเจอ “ทีมชาติไทย”
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น