Open top menu
วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561

อะไรกันเนี้ยเด็กเกิดปี ค.ศ.2000 ก็ออกมาแต่งงานแล้ว!! เมื่อปลายปีที่แล้วได้มีรูปถ่ายงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่งได้รับการเผยแพร่อย่างแพร่หลายบนเว็บไซต์ของเวียดนาม โดยเจ้าสาวคนนี้บอกว่าตนเองเกิดในปีค.ศ. 1990 และเจ้าบ่าวเกิดปี ค.ศ.2000 จริง ห่างกัน 17 ปี!!! โอ้แม่เจ้าโว้ย

อะไรนะเกิดปี ค.ศ.2000?? นี่เพิ่งอายุครบ 17 เองนะเนี้ย (นับจากวันแต่งงาน เมื่อปีที่แล้ว)

ได้กินพี่สาวที่อายุมากกว่าถึง 10 ปี ไม่พอยังพากลับบ้านมาตบแต่งเป็นเมียอีก น่าอิจฉามากเลย!!

ว่ากันว่าแม้ว่าอายุจะห่างกันมาก แต่ครอบครัวญาติพี่น้องและเพื่อน ๆ ต่างก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างมาก อีกอย่างพอเจ้าสาวสวมชุดแต่งงานก็สวยสง่าจริงๆ

แต่ก็มีคนท้องถิ่นบอกว่า ที่จริงเจ้าสาวเกิดปีค.ศ. 1994 อย่างไรก็ตามก็ยังมีข่าวว่าที่จริงแล้วเจ้าบ่าวก็เกิดปีค.ศ. 1996 ทั้งสองอายุห่างกันเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น และตัดสินใจแต่งงานกันหลังจากที่ีคบหาแลกเปลี่ยนดูใจกันมา 1 ปี

นี่คือภาพแต่งงานของทั้งสองคน เป็นคู่ที่หวานมาก พอมองนานๆแล้วก็เหมาะสมกันมาก

ภาพบรรยากาศในงานแต่ง เต็มไปด้วยสีแดง ความรักมากมาย

ถึงแม่ว่าเจ้าบ่าวจะอายุน้อยกว่าจริงๆ เพราะหน้าตาดูเด็กมาก แต่นั้นก็เป็นความรักของคนสองคน เราก็หวังว่านี้จะรักกันตลอดไป… XD

ชาวเน็ตตอบว่า ใช่ มองออกว่าผู้หญิงดูอายุมากกว่าผู้ชาย แต่ว่า จะเป็นอะไรไปเล่า??? ความสัมพันธ์แบบนี้ก็มีให้เห็นกันมากมาย อาทิเช่นดาราไทย “หน่อย บุษกร ที่อายุห่างกับ เคน ธีรเดช ถึง 7 ปีแต่ทั้งสองก็รักกันอย่างหวานช่ื่น ไม่มีปัญหาหรือข่าวแตกร้าวเลย และคู่อื่นๆอีกมากมาย

มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรสำหรับยุคนี้แล้ว มันสำคัญอยู่ที่ตัวบุคคลนั้นว่า “พร้อมที่จะรับหน้าที่ดูแลครอบครัวแล้วหรือยัง?

แอดก็ขออวยพรให้คู่รักทุกคู่ ขอให้มีความสุขมาก ๆ ครองรักกันจนถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร มีลูกเต็มบ้าน หลานเต็มเมือง

ที่มา : wongkan
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น