Open top menu
วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2561

  เป็นอีกหนึ่งรายการที่มีคนติดตามกันเป็นอย่างมาก สำหรับรายการ 'MasterChef Thailand - มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย' เป็นรายการเกมโชว์การเเข่งขันทำอาหาร จากผู้เข้าแข่งขันมากกว่า 3000 คนทั่วประเทศ ผ่านหลากหลายบททดสอบ หลายภารกิจ จนเหลือ 20 สุดท้าย และเพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว เพื่อชิงรางวัลเงินสด 1,000,000 บาท

       ล่าสุดจากการแข่งขันในรอบ กล่องปริสนา Mystery Box ผู้เข้าแข่งขันต้องทำในโจทย์ วัตถุดิบไทยที่ไม่ธรรมดา ได้แก่ ปลาดุก หมูป่า ไก่บ้าน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องอาศัยทักษะความละเอียดรอบคอบ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ โดยเฉพาะไก่บ้าน ที่กรรมการต้องการให้เนื้อสุก และมีความสะอาดเนื้อไก่ต้องไม่มีขนติดมา

แต่มีผู้เข้าแข่งขัน 2 คนอย่าง "กอล์ฟ และ น้าจ้อน" กลับทำพลาด โดนตำหนิตั้งแต่ทำไก่บ้านไม่สุกไม่ถูกใจเชฟ  แต่ที่พีคคือเมนูไก่บ้านของทั้งคู่ กรรมการสุดโหดอย่าง "เชฟเอียน" นำไปเททิ้งต่อหน้าต่อตาผู้ชม พร้อมกับบอกว่า "คุณทำแบบนี้เนี้ย คุณดูถูกกรรมการมาก" ทำเอา "กอล์ฟ และ น้าจ้อน" ถึงกับหน้าเสีย

สวยงามน่าทาน

มีขนไก่ด้วย

แถมไก่ไม่สุก

คุณดูถูกกรรมการมาก

ผมไม่กิน

น้ำตาแทบไหล


น้าจ้อนมาแล้ว

สีสันสวยงาม

แต่ไก่ไม่สุก

เอาไปทิ้ง

ถึงกับกุมขมับ

ไปชมคลิปกันเลยค่ะ นาทีที่ 50.30

       ครั้งแรกที่เห็นก็รู้สึกว่าแต่ละเมนูมีหน้าตาที่ค่อนข้างแปลกเลยทีเดียว แต่ก็ไม่คิดว่าจะโดนขนาดนี้เหมือนกันนะคะเนี่ย สำหรับ MasterChef Thailand แตถึงอย่างไรนั้นก็อย่าลืมติดตามชมดู รายการ MasterChef Thailand มาสเตอร์เชฟประเทศไทย Season 2 นะคะ

เรียบเรียงเนื้อหาโดย : kaijeaw.com, ขอขอบคุณที่มาจาก : MasterChef Thailand
ท่ี่มา : kaijeaw
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น