Open top menu
วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ทำเอาชาวเน็ตแห่ชมว่อนกันเลยทีเดียว กับคลิปการซ่อมรถของสาวสวย “น้องมาย” ที่ออกมาไลฟ์สดช่วยที่บ้านทำงาน ซึ่งที่บ้านนั้นประกอบกิจการร้านซ่อมรถ โดยร้านนั้นตั้งอยู่ที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ชื่อร้านเหิรการยาง ที่มาพร้อมลีลาการซ่อมรถเปลี่ยนยางที่ไม่ธรรมดาของน้องมาย ซึ่งนอกจากหน้าตาที่สวยน่ารักแล้วนั้นยังมีลีลาการซ่อมรถที่เรียกได้ว่าไม่แพ้กันเลยทีเดียว เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มาพร้อมความขยันและความสามารถจริงๆ

โดยน้องมายนั้น ก็ได้มาทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กของตนเอง และทางเพจ “เหิรการยาง” ของครอบครัว โดยระหว่างการไลฟ์นั้นน้องมายก็ทำการพูดคุยกับลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับราคาค่าซ่อมต่างๆ พร้อมยังอธิบายเกี่ยวกับการทำงาน ไม่ว่าจะ ซ่อมรถ ปะยาง เปลี่ยนยาง น้องมายของเรานั้นก็สามารถทำได้หมดไม่ว่าจะหนักหรือเบาก็ทำได้แบบสบายๆ หายห่วง นอกจากนี้ชาวเน็ตหลายต่อหลายคนยังสนใจที่จะแวะเวียนไปที่ร้านเพื่อซ่อมรถอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม คนที่อยู่ใกล้ๆ หรือละแวกนั้นก็อย่าลืมไปอุดหนุนและซ่อมรถกับทางร้านกันด้วยน๊า เพราะน้องขยันและเก่งมากๆ ซึ่งต้องสนับสนุนกันไว้ หากพร้อมที่จะไปรับชมความน่ารักของน้องมายแล้ว ลองไปชมกันเลยดีกว่าครับ (คอนเฟิร์มน่ารักจริงๆ)




ชมคลิป

ขอบคุณคลิปจาก :  Chutikan Heradisai
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น