Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

นิวยอร์ค ซิตี้คอนเฟิร์มคว้า'แลมพ์'ร่วมทัพ นิวยอร์ค ซิตี้คอนเฟิร์มคว้า’แลมพ์’ร่วมทัพ


นิวยอร์ค ซิตี้คอนเฟิร์มคว้า’แลมพ์’ร่วมทัพ


เก็บของมุ่งสู่แดนลุงแซมอีกหนึ่งหลังนิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซีได้ยืนยันแล้วว่าพวกเขาคว้าตัวแฟรงค์ แลมพาร์ดอดีตกองกลางเชลซีเข้าสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี


หลังหมดสัญญากับ”สิงห์บลูส์”ในช่วงสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมา แลมพาร์ดก็ตกเป็นข่าวจะย้ายไปหากินในอเมริกามาโดยตลอดจนในที่สุดเป็นน้องใหม่ของเมเจอร์ลีกคว้าตัวเขาไป


ก่อนหน้านี้นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซีเซ็นสัญญากับดาบิด บีญ่าไปแล้วและพวกเขาก็จะได้กองกลางทีมชาติอังกฤษไปร่วมวาดลวดลายฝีเท้าด้วยอีกรายนึงและทั้งสองคนจะเริ่มต้นลงสนามกับทีมใหม่เมื่อเมเจอร์ลีกปี 2015 เริ่มต้นขึ้น


แลมพาร์ได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปีและจะสวมเสื้อเบอร์ 8 ลงสนามให้กับพวกเขาซึ่งเป็นเบอร์ที่เขาใส่ลงสนามในระหว่างที่ค้าแข้งอยู่ในยุโรป


“ทำไมจะไม่เลือกมานิวยอร์คล่ะ? สำหรับผมแล้วนี่เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นมากนะ”แลมพาร์ดกล่าว


“ผมอยากท้าทายตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ผมอยากเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนาม”


“ผมย้ายมาสู่เมืองอันยอดเยี่ยมและผมอยากแสดงให้เห็นว่าผมยังเล่นฟุตบอลได้เยี่ยมเหมือนเดิมและทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีเวลาอยู่ในห้องแต่งตัว”


“ผมได้ดูเกมเมเจอร์ลีกมานานแล้วตั้งแต่อยู่ที่บ้านเกิด นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวผมและยังเป็นความท้าทายที่ดีสำหรับผมด้วย”


หลังจากนี้ต้องติดตามกันต่อไปว่าแลมพาร์ดจะใช้เวลาช่วงรอขึ้นฤดูกาลใหม่ในปีหน้ายังไง เป็นไปได้ทั้งการปล่อยให้ทีมอื่นยืมใช้งานเหมือนที่บีญ่าไปอยู่กับเมลเบิร์น ซิตี้ชั่วคราวหรืออาจจะอยู่ซ้อมในอังกฤษเพื่อรักษาความฟิตเอาไว้ต่อไป


แลมพาร์ดใช้เวลาค้าแข้งกับเชลซีมายาวนานถึง 13 ปีและผ่านการคว้าแชมป์มาทั้งพรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัยและแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2012 นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรด้วยโดยยิงไป 211 ประตูจากการลงสนาม 648 เกมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์


นอกเหนือจากนี้ยังรับใช้ทีมชาติอังกฤษมาแล้ว 106 นัด เกมนัดล่าสุดที่เขาได้ลงสนามมาก็คือเกมที่อังกฤษพบกับคอสตา ริก้าในศึกฟุตบอลโลก



g1LH6C


ข่าวจาก soccersuck.com



นิวยอร์ค ซิตี้คอนเฟิร์มคว้า'แลมพ์'ร่วมทัพ
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น