Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

        สาวโพสต์ส่งให้เพจแฟนตำรวจของไทย เล่าเรื่องราวความรัก แต่งานนี้เจอแฟนเก่าโผล่แฉ ชาวโซเชียลช่วยรุมถล่มยับ ที่แท้ก็แย่งของเขามา 

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เฟซบุ๊ก แฟนตำรวจของไทย "แฟนนายสิบทุกรุ่น" ได้มีการโพสต์ภาพคู่รักตำรวจ-คุณครูคู่หนึ่ง ที่ส่งเรื่องราวความรักของตัวเองมาให้แอดมินลงในวันวาเลนไทน์ว่า ตัวเองคบกับแฟนเป็นตำรวจ ตอนแรกก็ไม่สนใจเพราะคนบอกตำรวจเจ้าชู้ แต่สุดท้ายก็แพ้ใจ ก่อนทิ้งท้ายว่าตำรวจก็ไม่ได้เจ้าชู้หรือเลวร้ายไปซะทุกคน

งานนี้ในคอมเมนต์เดือดสนั่น เมื่อแฟนเก่าของตำรวจนายดังกล่าวออกมาโพสต์แฉว่า คบกันมาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม แต่พอใกล้เรียนจบตำรวจกลับไปแอบคบกับผู้หญิงคนนี้ กล้าพูดได้ยังไงว่าพบรักกัน ความจริงคือแย่งของของคนอื่นมา พร้อมบอกว่าไม่คิดอยากได้คืน และแฉอีกว่าหลังเลิกกันแล้วฝ่ายชายยังโทร. มาบอกคิดถึงอยู่เลย

 

 

 

โดยชาวโซเชียลที่ได้อ่านข้อความจากแฟนเก่า ได้เข้ามาถล่มคู่รักคู่นี้อย่างหนักหน่วงว่ากล้าอวดได้ยังไง ทั้งที่ไปแย่งคนอื่นเขามา ซึ่งระหว่างนั้นมีเพื่อนของฝ่ายหญิงเข้ามาโพสต์ปกป้องเพื่อน ก็เจอรุมถล่มลบเมนต์หนีทันที และในเวลาต่อมา มีการโต้เถียงระหว่างฝั่งแฟนปัจจุบันและแฟนเก่าของตำรวจนายนี้เป็นจำนวนมาก เพจดังกล่าวจึงตัดสินใจลบโพสต์ทั้งหมดนี้ทิ้ง



ภาพจาก เฟซบุ๊ก แฟนตำรวจของไทย "แฟนนายสิบทุกรุ่น"
ที่มา : thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น