Open top menu
วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

จากกรณีคลิปดังป้าทุบรถกระบะ หลังมีคนนำมาจอดไว้หน้าบ้าน ทั้งที่มีป้ายติดอยู่อย่างชัดเจน จนกลายเป็นเรื่องนำขวานไปฟันรถจนมีคลิปเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจากนั้นก็เริ่มมีคนเห็นใจป้า เนื่องจากได้รับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น และป้าก็ต้องทนมานานนับ 10 ปี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดสมาชิกทวิตเตอร์ “ไข่แดง‏” @evereveryto ได้โพสต์ข้อความเรื่องราวประทับของป้าที่เคยพบเจอมา โดยระบุว่า “เราเคยทำงานธนาคารสาขาห้าง สิ้นเดือนลูกค้าจะเยอะมาก เราโดนลูกค้าบางท่านด่ารอนาน บ้างปาบัตรคิวใส่หน้าบ้าง โดยที่เราก็งงว่าเราผิดอะไร มีคุณป้าคนนึงบอกเราว่าเหนื่อยหน่อยนะหนู และยิ้มจับที่แขนเราโดยไม่บ่นอะไรเลย เราจำจนทุกวันนี้วันที่เห็นข่าว #ป้าทุบรถ #ทีมคุณป้า” และ “คุณป้ามากับป้าอีกคนขวาสุดในคลิปสัมคะ ตอนเราทำงานเราจำได้เราเจอ 3-4 ครั้งสุภาพมากไม่จิกหัวใช้พนักงานทั้งๆ ที่รวยและเป็นคนสำคัญจะโวยวายก็ได้ในธนาคาร”

 

 

นอกจากนี้ยังมีสมาชิกเฟซบุ๊ก “Surawit Thongnam” ได้เล่าถึงเรื่องที่เคยไปจอดรถส่งของขวางหน้าบ้านป้า จากนั้นป้าก็ออกมาพูดจาดีว่า หนูช่วยเลื่อนรถหน่อยได้ไหม เดี๋ยวมีรถเข้าออก ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวก็เลื่อนให้โดยไปจอดข้างกำแพงแทน ซึ่งตัวป้าก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่กลับมีคนที่ตลาดบอกว่าไปยอมทำไม จอดหน้าบ้านเลย ซึ่งหนุ่มก็คิดในใจว่า ทำแบบนั้นได้ไง ไปจอดหน้าบ้านเขาก็ผิดแล้ว นี่ป้าใจดีไม่เอาเรื่อง แค่บอกให้ช่วยเลื่อนรถแค่นี้เอง ไม่มีปัญหา

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวสดออนไลน์, @evereveryto, Surawit Thongnam , thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น