Open top menu
วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

            ดีเจเพชรจ้า เผยที่มา ทำงานอะไรถึงรวยนักรวยหนา หาเงินได้เดือนละล้านบาท ล่าสุดฉลองแต่งงานก็สัญญาจะมีเงินเดือนให้เมียอีก อิจฉาจริงเชียว

นับตั้งแต่ที่ดีเจเพชรจ้า และนิวเคลียร์ หรรษา แต่งงานกันแล้ว ก็ดูเหมือนว่าดีกรีความหวานของทั้งคู่ จะเพิ่มขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ โดยเฉพาะที่ล่าสุด (13 กุมมภาพันธ์ 2561) ดีเจเพชรจ้า ได้ทำเซอร์ไพรส์นิวเคลียร์ ด้วยการมอบเงินค่าขนมให้เดือนละ 30,000 บาททุก ๆ เดือน เนื่องในโอกาสครบรอบการฉลองแต่งงาน 1 ปี

 

 

ทั้งนี้ ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาเผยผ่านรายการไนน์ เอนเตอร์เทน ว่า วันเกิดและวันแต่งงานของตนนั้นอยู่ติด ๆ กัน ตนก็เลยไม่ได้จัดงานอะไรมากมาย ส่วยเรื่องของขวัญนั้น นิวเคลียร์เองก็ไม่อยากได้อะไรมาก เพราะเราให้เขาจนครบแล้ว ที่อยากได้คงมีแค่ลูก ตอนแรกตนก็ตั้งใจจะให้สร้อย แหวน แต่สุดท้ายก็ให้เป็นเงินเดือน เดือนละ 30,000 บาทแทน เพื่อให้เขารู้ว่าเราเองห่วงเขาทุก ๆ เดือน ซึ่งเงินจำนวนนี้เขาก็แทบไม่ต้องควักเงินของตัวเองออกมาใช้แล้ว เงินของเขาเขาเก็บอย่างเดียว กลัวว่าหากวันหนึ่งที่เขาไม่มีงานทำ เขาก็ควรจะมีอะไรมาทดแทนงานที่เสียไป ส่วนที่คนมองว่าตนสปอยล์เมียนั้น ไม่จริง เพราะต้องบอกก่อนว่าในอดีตตนทำงานหนักมาก คบกัน 5 ปีแรกไม่เคยพาเขาไปไหน นัดกันแล้วพอมีงานแทรกก็ต้องยกเลิกนัดกับนิวเคลยร์ ตอนนี้ตนจึงอยากดูแลเขาบ้าง

 

อย่างไรก็ตาม ดีเจเพชรจ้ายังบอกว่า ตนต้องหาเงินให้ได้เดือนละล้าน ซึ่งนอกเหนือจากงานพิธีกร เอ็มซี อีเว้นท์ ดีเจ ตนก็มีบริษัทอาหารเสริม ขายเวย์ และผลิตภัณฑ์รักษารถยนต์ ที่อยู่ในเครือเดอะมอลล์และเซ็นทรัลอีก 13 สาขา

         ส่วนเรื่องลูกนั้น วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ตนและนิวเคลียรฺ์จะไปพบคุณหมอเพื่อลุ้นการทำกิฟต์ครั้งที่ 3 และถ้าไม่ติดก็จะทำไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะติด

 



ขอบคุณข้อมูลจาก : nineentertain , thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น