Open top menu
วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เพจ Referee no 4 ได้รายงานเกี่ยวกับภาพเด็กชายกองเชียร์ฟุตบอลทีมหนึ่ง ที่เป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง ซึ่งเป็นภาพเด็กชายชูนิ้วกลางทำหน้าตาสุดกวนโอ๊ย เพจดังกล่าวระบุว่า เด็กชายแก้มยุ้ยปากแดงที่เป็นแฟนบอลทีมเฟเยนูร์ด ที่กำลังสบถพร้อมชูนิ้วกลางอย่างสาแก่ใจ ชนิดที่ว่ารุ่นใหญ่บางคนยังอายในความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของไอ้เด็กคนนี้เลยด้วยซ้ำ ภาพนี้มักถูกเอาไปใช้ในการเป็นภาพแทนของความเป็นเกรียนบอลได้เป็นอย่างดี เพราะอารมณ์และสีหน้าของเจ้าหนูคนนี้มันได้และถึงจริงๆ จนเราแทบจะได้ยินคำว่าฟัคยูออกมาจากภาพกันเลยทีเดียว

รูปที่โด่งดังของเจ้าเด็กคนนี้ถูกถ่ายไว้ในปี 2002 โดยแจสเปอร์ จูเนน นักข่าวของรอยเตอร์เป็นคนเก็บภาพนี้ไว้ โดยตอนนั้นเป็นตอนก่อนศึกไฟนอลของยูฟ่าคัพที่เฟเยนูร์ดพบกับทีมดอร์ทมุนด์ที่สนามรอตเทอดาม พิม ฟอร์จูน นักการเมืองชาวดัชต์ได้กล่าวก่อนเกมเริ่มถึงการก่อการร้าย เมื่อสองวันก่อนหน้าที่บอลแข่งและขอให้ทุกคนในสนามยืนสงบนิ่งไว้อาลัย แฟนบอลชาวเยอรมันซึ่งเป็นทีมเยือนต่างสงบนิ่งกันดี แต่แฟนบอลชาวดัตช์หลายคน รวมถึงเจ้าหนู ไมค์กี้ วิลสัน กลับแสดงกิริยาที่แตกต่างออกไป โดยการไม่แสดงความไว้อาลัย

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Referee no 4
ที่มา : thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น