Open top menu
วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เมื่อตอนที่เธออายุได้ 24 ปี แอมเบอร์ เรชดี มีน้ำหนักตัวมากถึง 300 กิโลกรัม หลังจากมีพฤติกรรมเอาแต่กิน สวาปามอาหารมื้อใหญ่หลายมื้อในวันเดียว เธอสารภาพว่าการกินนั้นทำเธอหายเครียดและมีความสุข

สิ่งที่ตามมาคือเธอแทบจะช่วยตัวเองไม่ได้ ต้องมีพ่อแม่และแฟนหนุ่มคอยช่วยเหลือ ขาของเธอมีไขมันหนาบวมใหญ่จนเหมือนกับขาช้างจนไม่สามารถเดินไปไหนได้ไกล และเป็นเหตุให้ต้องดรอปเรียน ก่อนจะตกอยู่ในความสันโดษรู้สึกเครียดยิ่งกว่าเดิมจนอยากจะกินอาหารเพื่อลดความเครียด แต่อย่างไรก็ตามเธอรู้ตัวเองดีว่าเธอไม่สามารถใช้ชีวิตแบบนี้ได้อีกต่อไป เพราะไม่ช้าก็เร็วมันก็จะทำให้เธออายุสั้นในที่สุด จึงตัดสินใจไปพบกับศัลยแพทย์บายพาสกระเพาะอาหาร

แต่อย่างไรก็ตามแพทย์กล่าวว่าจะยอมผ่าตัดให้จนกว่าเธอจะเริ่มลดความอ้วนในระยะแรกด้วยตัวเธอเองก่อน โดยต้องลดน้ำหนักลงให้ได้ 10 กิโลกรัม และเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน มันคือความพยายามขั้นแรกที่หนักหนาสำหรับเธอมาก แต่ในที่สุดเธอก็ลดน้ำหนักได้ตามที่กำหนด และเข้ารับการผ่าตัดได้ในที่สุด ก่อนจะสามารถลดน้ำหนักลงไปได้มากึง 181 กิโลกรัม จนปัจจุบันเหมือนเปลี่ยนเป็นคนละคน ตามาชมภาพพัฒนาการของเธอ















ขอบคุณที่มาและภาพจาก Amber Rachdi
ที่มา : jarm , sambasiam
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น