Open top menu
วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2561

เรื่องการมีเพศสัมพันธ์กันเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ที่เป็นไปตามธรรมชาติ แต่ว่าจะมีเครื่องมืออยู่หนึ่งชนิดที่ผลิตขึ้นมาเพื่อยับยั้งความไม่พึงประสงค์ต่างๆ ที่จะตามมาอย่างเช่นโรคร้ายหรือการตั้งครรภ์ สิ่งนั้นก็คือ “ถุงยางอนามัย” นั่นเอง

แต่ก็มีผู้ชายบางคนไม่อยากที่จะใส่เจ้าห่วงมหัศจรรย์อันนี้ด้วยเหตุผลบางประกา จนข้ออ้างบอกว่า “ไอ่จ้อนของเขามีขนาดใหญ่เกินไป” ซึ่งนี่ทำให้เกิดกระแสไวรัลในโซเชียลเน็ตเวิร์คเพราะว่ามีสาวน้อยผู้หนึ่งออกมาตอกกลับคนที่บอกเหตุผลนี้ พร้อมกับยืนยันด้วยรูปที่เถียงไม่ได้เลยทีเดียว

สาวน้อยอายุ 18 ปีจากรัฐ Utah ประเทศสหรัฐอเมริกา คนหนึ่งชื่อว่า Emily ได้สร้างกระแสไวรัลบนอินเทอร์เน็ตในเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเธอได้โพสต์รูปภาพตอบกลับผู้ชายที่ชอบบอกว่าของตัวเองนั้นมีขนาดใหญ่เกินกว่าที่จะใส่ถุงยางได้ โดยเธอได้สาธิตด้วยการเอามือใส่เข้าไปทั้งมือและยังครอบคลุมได้ถึงต้นแขนบางส่วนเลยล่ะ

รูปภาพประชดสุดฮา

โดยเธอได้ใส่แคปชั่นในภาพไว้ว่า “ถ้ามีผู้ชายคนหนึ่งบอกว่าของเขาใหญ่เกินกว่าจะใส่ถุงยางได้ ส่งรูปนี้ให้เขาซะ” รูปภาพทั้ง 3 ภาพนี้ได้กลายมาเป็นกระแสไวรัลที่ตอนนี้มีผู้รีทวีตของเธอแล้วกว่าเกือบ 4 หมื่นครั้ง

สำหรับผลตอบรับที่เธอได้รับส่วนมากจะเป็นในแง่บวกโดยเฉพาะความคิดเห็นที่มาจากผู้หญิงและก็มีผู้ชายส่วนหนึ่งที่ออกมาปกป้องเพศของพวกเขาเช่นเดียวกันโดยสามารถติดตามกันได้ที่ @DramaticEmily

มีใครให้ใหญ่กว่านี้อีกไหม

กำมือในนี้ยังได้เลย

ไหนใครจะเถียงฮะ

มาลองดูความคิดเห็นของชาวเน็ตที่มีต่อภาพของเธอบ้างดีกว่า
อย่างชายคนนี้ที่เขาได้ตอบกลับเธอว่า “การเอาแขนใส่ในถุงยางอนามัยได้ ไม่ได้หมายความว่ามันจะสบายสำหรับคนที่สวมมันนะ”

และเมื่อมีลบก็ต้องมีบวกเหมือนเธอคนนี้ที่ให้กำลังใจคนโพสต์ภาพว่า “มันสุดยอดไปเลย ขอบคุณสำหรับการมีอยู่ของเธอนะ”

จริงๆ แล้วถุงยางอนามัยมีประโยชน์มากมายหลายอย่าง นอกจากจะสามารถคุมกำเนิดได้กว่า 98% แล้วยังสามารถลดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อย่างโรคเอดส์ซึ่งเป็นโรคที่อันตรายถึงชีวิตได้ นอกจากนั้นยังสามารถลดความเจ็บระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์กันได้อีกด้วย

รู้อย่างนี้แล้วคนไหนที่อยากกระชับรักแบบปลอดภัยและไม่ต้องกังวลหน้ากังวลหลังอย่าลืมที่จะใช้เจ้าห่วงวิเศษอันนี้กันนะ แล้วอย่าแก้ตัวกันด้วยการบอกว่ามีขนาดใหญ่เกินไปอีกล่ะ คิคิ

 

 

ที่มา : catdumb , wongkan
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น