Open top menu
วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2561

เรื่องเงินเรื่องทองไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เป็นใครโดนทักแชทยืมเงินสมัยนี้ คงต้องคิดให้ดีและตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนโอนเงิน ป้องกันการโดนหลอก และข้อตกลงระหว่างการยืม จะคืนจริงหรือไม่และเมื่อไรสาเหตุเพราะอะไร ?

วันนี้ (5 ม.ค.) เราจึงนำเรื่องราวในโลกออนไลน์ที่กำลังฮือฮาอยู่ในขณะนี้ สำหรับบทสนทนาระหว่างเพื่อนเก่าในเฟสบุ๊ค “ยืมเงิน 200 บาท” โดยล่าสุดมีคนกดไลค์แล้วกว่า 13,000 คน

ได้เผยภาพเรื่องราวดังกล่าวพร้อมระบุข้อความว่า “#พอจะมีสัก200มั้ยเพื่อน
#ฝากแชร์ ถือว่าเป็นภัยต่อสังคมไม่ไหวเลยแบบนี้ เพื่อนสมัยมัธยมมาขอยืมเงิน อุส่ากัดฟันพูดไปตรงๆ เจอหัวร้อนใส่เฉย นักเลงจริงๆ #กลัวแล้วประเทศไทย”

จากในบทสนทนาจะเห็นว่า ชายคนนี้โดนอดีตเพื่อสมัยมัธยมทักมาในกล่องแชทเฟสบุ๊ค ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม เพื่อขอยืมเงิน 200 บาท แต่เจ้าตัวไม่ตอบกลับ ได้แต่ปฏิเสธทางอ้อม

กระทั่งวันที่ 26 เพื่อนสมัยมัธยมยังคงขอยืมเงินต่อ ทางเจ้าตัวจึงตอบกลับไปในชนิดคนฟังได้ยินอึ้งไปตามๆกัน เอาละเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปอ่านพร้อมกันเลย














ที่มา : wongkan.com
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น