Open top menu
วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เรียกได้ว่าอุบัติเหตุบนท้องถนนนั้นเกิดขึ้นได้ทุกวี่ทุกวันเพราะความประมาทของแต่ละคน นี่ก็เป็นคลิปอีกคลิปของเรื่องราวบนโลกออนไลน์ที่เกิดขึ้นบนท้องถนนเกี่ยวกับเรื่องรถจนชาวเน็ตได้ขนานนามว่าเป็น “ป้าเกียร์ R” คล้ายๆ กับคดีของดีเจชื่อดังที่ผ่านมาจนกลายเป็นคดีดังประจำปีเวลานานกันเลยทีเดียว ซึ่งทางผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ” Mawin Saowapaporn” ก็ได้ทำการโพสต์คลิปของเหตุการณ์ลงโซเชียลไปเมื่อเย็นวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา


โดยทางคุณมาวินก็ได้ระบุข้อความรายละเอียดไว้ว่า “#กล้องหน้าสำคัญมาก เหตุเกิดนะแมกแวลู ป้าถอยหลังมาชนเรา แต่ไปบอกประกันว่าเราขับชน พอให้ดูคลิปก็เฉไฉว่าเราขับแซงตอนป้าจะถอย (ตรูแซงตอนไหนฟะ หยุดสนิทบีบแตรดังขนาดนั้น) ตกลงกันไม่ได้ ประมาทร่วมป้าก็ไม่เอา จะให้เราผิดฝ่ายเดียวให้ได้ ป้าบอกให้ไปโรงพัก สรุปป้าเบี้ยว 555 เราก็ลงบันทึกประจำวันฝ่ายเดียว เจอตำรวจคนบ้านเดียวกันแนะนำให้อีก ได้เลขเคลมมาหมดละสบายใจ สงสารแต่ประกันป้า คงปวดหัวน่าดู 555″

ซึ่งคุณมาวินก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกว่า คุณป้าคนดังกล่าวนั้นมารับลูกน้อยอายุประมาณ 7-8 ขวบ ที่บริเวณหน้าโรงเรียนพร้อมเหตุยังเกิดในพื้นที่ส่วนบุคคลทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลยอีกด้วย อย่างไรก็ตามทั้งสองฝ่ายจะทำการพูดคุยและเคลียร์กันอย่างไรคงต้องรอออกมาอธิบายกันอีกครั้ง

ชมคลิป



ขอขอบคุณแหล่งที่มา :  Mawin Saowapaporn
ข่าวจา่ก : baabin
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น