Open top menu
วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ก้อย รัชวิน แฟนสาวตูน บอดี้สแลมประกาศระหว่างการไลฟ์สดในการวิ่งตามโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ ซึ่งในวันนี้วิ่งเข้าสู่วันที่45 และคงเหลือเวลาอีกเพียง10วันเท่านั้น ก็จะถึงจุดหมายปลายทางที่อ.แม่สาย จ.เชียงรายว่า

หากได้รับเงินบริจาคครบ1000ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ยอดเงินบริจาคทะลุ800ล้านบาทไปเรียบร้อยแล้ว ก้อยจะยอมให้เอาน้ำสาดหน้า และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเหมือนหลายคนที่ผ่านมา เช่น โย ยศวดี หัสดีวิจิตร , โดม ปกรณ์ ลัม, ดีเจพุฒิ , บ๊วย เชษฐา และตูน บอดี้สแลม ซึ่งภาพของแต่ละคน ล้วนหล่อ-สวยทะลุน้ำ และหากจะเพิ่มก้อย รัชวินเข้าไปอีกคน เชื่อแน่ว่าหลายคนคงลุ้นให้มีวันนั้น โดยเฉพาะกับวันที่เงินบริจาคมียอดสูงให้ถึง1,000ล้านบาทเพื่อหมอ พยาบาล และโรงพยาบาลทั่วประเทศ

ชมภาพ









#ก้าวที่44 . ...บางสิ่งบางอย่าง ไม่จำเป็นต้องใช้ตามอง แค่ใช้หัวใจนำทาง... ก้อยนับถือ "หัวใจนักสู้" ของน้องคนนี้มากๆ... น้องโบว์ เป็นผู้พิการทางสายตา และเป็นนักวิ่งระยะสั้นทีมชาติไทย ขอบคุณน้องโบว์ที่มาสร้าง "ใจบันดาลแรง" ให้พวกเราทุกคนนะคะ :) . . รัก . . #เรื่องดีๆระหว่างก้าว #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน ภาพ @ahakorn


โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ
















#ก้าวที่42 ..เซลฟี่หลังจบเซ็ทสุดท้ายของวันนี้ที่นครสวรรค์ ระหว่างถ่ายรูปกัน @artiwara หันมาบอกว่า "มีความสุข" ... . . พี่มีความสุข หนูก็มีความสุข แง๊ะ :) . . #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน


โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ





ขอบคุณ:koytoonfamily,ahakorn
ที่มา : siamnews.com
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น