Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวในโลกโซเชียลที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เป็นเรื่องราวจากประเทศฟิลิปปินส์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่าหนึ่งได้ออกมาแชร์ภาพของชายชราที่ลงทุนว่ายน้ำข้ามทะเลมาถึงเรือนักท่องเที่ยว เพื่อมาขายไอศกรีมให้ผู้โดยสารบนเรือ เข้าได้เสี่ยงชีวิตหวังได้เงินไม่กี่บาทไปจุนเจือครอบครัว



7 ธ.ค. 60 ผู้ใช้เฟซบุ๊ค Abbey Ann Hernandez ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแชร์เรื่องราวที่เธอกำลังล่องเรือท่องเที่ยวกับครอบครัวบริเวณชายฝั่งบาตังกัส ฟิลิปปินส์ เธอเหลือบไปเห็นชายชราคนหนึ่งกำลังว่ายน้ำเข้ามาใกล้เรือของเธอ ตอนแรกเธอคิดว่าเขากำลังว่ายน้ำเล่นอยู่ในทะเล



แต่พอเข้ามาใกล้เรื่อยๆพบว่าลุงคนนี้ขายไอติมกลางทะเล หลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไปไม่นานชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามายกย่องคุุณลุงที่ทุ่มเททำงานหนัก อายุก็มากแล้ว ยังยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อให้เงินไม่กี่บาทไปจุนเจือครอบครัว โดยหลายคนที่ได้เห็นโพสต์หวังอยากทราบข้อมูลของคุณลุงรายนี้เพื่อจะได้บริจาคเงินไปช่วยเหลือ



ลุงขายไอติม



ไปชมโพสต์กันเลยค่ะ






นี่แหละค่ะคนจริงสุดยอด เป็นบุคคลที่น่ายกย่องจริงๆเลยนะคะ ต้องทนทำงานหนักเพื่อที่จะได้เงินไปเลี้ยงดูลูกเมีย คนทำมาหากินแบบนี้น่าสนับสนุนมากเลยสู้ต่อไปนะคะคุณลุง

เรียบเรียงเนื้อหาโดย : kaijeaw.com, ขอขอบคุณที่มาจาก : Abbey Ann Hernandez
ที่มา : kaijeaw
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น