Open top menu
วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ต้องยอมรับเลยว่า เราทุกคนนั้นต้องผ่านช่วงวัยเรียนกันมาทุกคน บางคนนั้นเป็นเด็กเรียนดี นิสัยน่ารัก เป็นที่รักของทุกคน บางคนนั้นก็เป็นเด็กเงียบๆแต่เรียบร้อย เรียนระดับปานกลาง ธรรมดาทั่วไป แต่ก็เป็นที่รักของทุกคนเช่นเดียวกัน แต่เป็นที่รู้กันดีว่าทุกโรงเรียนมักที่จะมีเด็กขี้แกล้ง ซึ่งเป็นเด็กผู้ชาย ที่มักจะคอยแกล้งเด็กคนอื่น อย่างสนุกสนาน เด็กบางคนที่โดนแกล้งนั้นก็มักที่จะร้องไห้ และไม่กล้าที่จะไปฟ้องคนอื่น แต่สาวน้อยคนที่เราจะมานำเสนอกันในวันนี้ เธอกลับไม่ เพราะเธอนั้นได้ฟ้องทั้งคุณครูและผู้ปกครองนั้นเอง

ดยเรื่องราวนี้มาจากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์คลิปและรูปภาพพร้อมเนื้อหาข้อความระบุว่า “แชร์ประสบการณ์ #เขาลักหลับหนูคะ!!! คัยเคยโดนบ้าง” ภายในคลิปดังกล่าวจะสังเกตได้ว่า สาวน้อยได้พูดเรื่องเกี่ยวกับตอนที่ตนนั้นถูกหลอกให้ไปตัดผมทรงนี้เป็นภาษาอีสาน และคนที่หลอกให้สาวน้อยไปตัดนั้นก็คือเพื่อนคนหนึ่งนั้นเอง ผู้ที่ได้อัดคลิปจึงได้สอบถามเธอว่า ได้ฟ้องคุณครูแล้วหรือยัง สาวน้อยจึงได้บอกว่า ฟ้องแล้ว คุณครูบอกเดี๋ยวจะทำการลงโทษคนที่ตัดผมของเธอนั้นเอง ซึ่งภายในคลิปดังกล่าวนี้จะมีเนื้อหาเรื่องราวเพิ่มเติมอย่างไรบางนั้น อย่าได้รอช้า เราไปชมคลิปนี้กันเลยดีกว่า






ชมคลิป


ขอบคุณคลิปจาก : ต้นกล้า ชยานนท์ 
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น