Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ถือได้ว่ากำลังเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากในสังคมในเวลานี้สำหรับ "เสี่ยโป้" ที่ได้ท้าชกกลับยอดมวยอย่าง "อิ๊คคิวซัง โหดขั้นเทพ" ที่ได้มีการวางเงินเดิมพันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแบ่งเป็นเงินของทั้งสองนั้น คนละ 500000 บาท รวมเป็นเงิน 1 ล้านบาท โดยกติกานั้นได้เพิ่มมาเป็น 4-2 โดยที่ฝ่ายพ่ายแพ้นั้น จะต้องแบ่งเงินจำนวน 300000 บาท ไปให้การบริจาคการกุศล สำหรับคู่มวยดังกล่าวนั้น จะต่อยกันในวันที่ 13 มกราคม ปีหน้า

สำหรับกติกาที่ทั้งคู่ตกลงกนคือ ชกกัน 2 ยก ยกละ 3 นาที ใช้นวมเปิดนิ้วแบบ MMA ห้ามใช้ศอก หากฝ่ายไหนใช้ถือว่าฟาวล์และต้องออกจากการชกทันที เมื่อฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดล้มห้ามเตะหน้า แต่สามารถขึ้นคร่อมได้

หากชกครบทั้ง 2 ยกแล้วฝ่ายเสี่ยโป้ ไม่ถูกน็อก หรือยอมแพ้ ทั้ง 4 คน ถือว่าชนะในการแข่งขัน กรณีมีคนตายหรือพิการผู้จัดการแข่งขันจะไม่รับผิดชอบ  หากใครถอนตัวไม่ว่ากรณีใดถูก จะถูกยึดเงินเดิมพัน ประกัน โดยผู้ชนะในการแข่งขันจะต้องบริจาคเงิน 3 แสนบาทให้กับองค์การกุศล และการชกดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับมวยไทยแต่อย่างใด


ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา(15/12/2560) "เสี่ยโป้" นั้นก็สร้างความฮือฮาอีกครั้งนึงเมื่อเจ้าตัวนั้น ได้มีการเข้าไปไลฟ์สดผ่าน เฟซบุ๊กของอดีตภรรยาของ "เสก โลโซ" อย่าง กานต์ วิภากร โดยทั้งคู่นั้นได้สนทนากันไปมา แถมยังชวนกันเล่นมวยปล้ำอีกต่างหาก โดยในคลิปนั้นยังมีการพูดถึง "เสก โลโซ" อีกด้วยว่าถ้าเขามาเห็นนั้นตัวผมจะโดนอะไรไหม แต่ในคลิปทั้งคู่ก็ก็มีการคุยเล่นตามประสาคนที่รู้จักกันเฉยๆ


ชมคลิป


ขอบคุณที่มาคลิปจาก :  YouLike (คลิปเด็ด)
ที่มา : thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น