Open top menu
วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เป็นนักข่าวสาวที่มาแรงที่สุดในเวลานี้จริงๆ สำหรับ สาว ‘ปอเปี๊ยะ’ น.ส.กาลเวลา เสาเรือน ผู้สื่อข่าวสาวจากสถานีโทรทัศน์ช่องดัง ที่ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับเทคโนโลยี หลังถูกชายอ้างตัวเป็นผู้บริหารบริษัทเอกชน ติดต่อเข้ามาขอมีเพศสัมพันธ์ เป็นภรรยาเก็บ โดยจะจ่ายเงินให้เดือนละ 220,000 บาท พร้อมส่งรูปสาวเปลือยจำนวนมากที่อ้างว่าเป็นสาวๆ ในสังกัดมายืนยันจำนวนมาก

ประเด็นดังกล่าวทำให้ชื่อของ ‘ปอเปี๊ยะ’ อยู่ในความสนใจของประชาชนทันที โดยปัจจุบันเธอเป็นผู้สื่อข่าวสายสังคมของช่องเวิร์คพอยต์ วันนี้เลยขอรวบรวมภาพน่ารักๆ ของเธอมาฝากกัน


















ไม่คิดว่าตัวเองจะกลายมาเป็น "เหยื่อ" ซะเอง ก่อนลุกมาต่อสู้..ก็กลัวกับสิ่งที่กำลังจะตามมา ความปลอดภัย กระแสดราม่า ฯลฯ แต่สุดท้าย #เป็นเหยื่ออย่าเงียบ !!! ขอเป็นอีกคนที่ลุกขึ้นต่อสู้กับภัย "คุกคามทางเพศ" และเชื่อว่าทุกคนที่โดนคุกคามจะลุกขึ้นสู้ไปด้วยกัน.. . #และขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ปอเปี๊ยะในครั้งนี้ค่ะ ❤️


โพสต์ที่แชร์โดย ปอเปี๊ยะ กาลเวลา เสาเรือน? (@porpeer) เมื่อ











ขอบคุณภาพจาก+วาร์ป : porpeer
ที่มา : thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น