Open top menu
วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ชั่วกว่าที่คิด! ไอ้เก่ง กฟภ. ‘ฆ่าหมอปอ’ แฟนสาวที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในอีก 5 วันข้างหน้า ยิงดับคาห้อง แท้จริงเป็นการมาค้นหาเอาเงิน 4 แสน ที่ฝ่ายหญิงเบิกมาเตรียมจัดงานแต่ง เจ้าของมาเจอ เลยต้องตาย...

จากคดีฆาตกรรม ‘หมอปอ’ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ที่มีกำหนดแต่งงานในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ แต่กลับถูกนายรณชัย หรือเก่ง ปานชาติ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.หลังสวน จ.ชุมพร ว่าที่เจ้าบ่าวงัดเข้ามาในห้องพัก ใช้ปืนลูกซองจ่อยิงอย่างโหดเหี้ยม ก่อนที่คนร้ายจะถูกควบคุมตัว เค้นสอบ จนยอมรับสารภาพ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 19 ธ.ค.

ความคืบหน้า วันที่ 20 ธ.ค. จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งตัวผู้ต้องหา และกิ๊กสาว ที่คบหากับนายเก่ง พยานสำคัญที่ให้การเป็นประโยชน์หลายอย่าง จนล่าสุด พบว่าสาเหตุของการฆาตกรรมครั้งนี้ อาจไม่ใช่เรื่องชู้สาว แต่เป็นการชิงทรัพย์

สืบเนื่องจาก หมอปอ ผู้ตายและครอบครัว ได้เป็นฝ่ายออกเงินค่าใช้จ่ายในการจัดงานทั้งหมด ซึ่งมีการเตรียมพร้อมไว้หมดแล้วในวันที่ 27 ธ.ค.นี้ และผู้ตายได้ไปเบิกเงินสดจำนวน 4 แสนบาท มาไว้ เพื่อจ่ายในการนี้ซึ่งเรื่องนี้นายเก่งรู้มาตลอด

จนคืนเกิดเหตุ นายเก่งได้ออกอุบายให้กิ๊กสาวขับรถมาส่ง ก่อนจะงัดเข้าไปในห้องผู้ตาย โดยมีเจตนาไปค้นหาเงินจำนวน 4 แสนบาทดังกล่าว ปรากฏว่าผู้ตายมาเจอนายเก่งกำลังก่อเหตุ จึงถูกนายเก่งใช้อาวุธยิงจนเสียชีวิต ซึ่งรายละเอียดทั้งหมด จะมีการแถลงอีกครั้ง

ข่าวจาก : ไทยรัฐออนไลน์ , thaijobsgov
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น