Open top menu
วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2560

       เป็นโครงการที่สังคมไทยในความสนใจเเละยกย่องในการทำในครั้งนี้เป็นโครงการที่ยิ่งใหญ่ สำหรับโครงการ 'ก้าวคนละก้าว' โดยนักร้องดังขวัญใจวัยรุ่น 'ตูน บอดี้สเเลม' ที่ได้วิ่งการกุศลจาก ใต้สุด ที่ อ.เบตง จ.ยะลา ไปยังเหนือสุด อ.แม่สาย จ.เชียงราย ระยะทาง 2,191 กิโลเมตร ในเวลา 55 วัน เพื่อนำเงินบริจาคไปมอบให้กับ 11 โรงพยาบาลที่ขาดเเคลน ตอนนี้ยอดเงินบริจาคทะลุ 700 ล้านบาท เเต่ยังเดินหน้าวิ่งต่อไปให้ถึงเหนือสุดตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

 

ตูน บอดี้สเเลม

 

ก้าวคนละก้าว

 

ภาพน่าประทับใจ

 

ในการวิ่งครั้งนี้มีหลายเส้นทางที่พี่ตูนไม่ได้วิ่งผ่านเเล้วเหล่าดารา คนดังในพื้ชที่นั้นๆ ได้ออกมาวิ่งเเทนพี่ตูนเพื่อเก็บตก พี่น้องชาวไทยที่อยากจะบริจาคเพิ่มเติม เพื่อนำเงินไปสมทบพี่ตูน อย่างดาราตลกชื่อดัง 'จตุรงค์ โพธาราม' ที่ได้ออกมาวิ่งเก็บตกพี่ตูน โดยจะวิ่งจากจ.ราชบุรี สู่สะพานข้ามเเม่น้ำเเคว จ.กาญจนบุรี

 

 

จตุรงค์ โพธาราม

 

เก็บตกให้พี่ตูน

 

ล่าสุด การวิ่งของลุงรงค์เก็บตกให้พี่ตูนก็ได้จบลงเเล้ว ทางด้านเฟสบุ๊คเพจ ครัวลุงรงค์ โพธาราม BY จตุรงค์ฟาร์ม ก็ได้รายงานยอดเงินบริจาคที่ได้รับจากประชาชน โดยระบุว่า...

 

 กลุ่มโพธา 23/26 ขอ.กราบขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วม...ตลอดงานคือเทศบาลโพธาราม และทีมงานหมอวรรณแห่งโรงพยาบาลโพธาราม และหน่วยงานที่ผ่าน คืนนี้เดี๋ยวขอliveสดจะได้พูดทั่วถึง พิมพ์ขอบคุณไม่หมดแน่ๆ เพราะช่วยกันมาช่วยกันเยอะจริงๆ

4 ล้าน 2 สู่ก้าวคนละก้าว จาก #เก็บตกให้พี่ตูน




- -

 








- -
- -




ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมในการวิ่งเก็บตกให้พี่ตูนในครั้งนี้




f
โอ้โห!! สุดยอดไปเลยลุงรงค์การวิ่งเก็บตกให้ครั้งนี้ได้ยอดสูงเกินคาด 4 ล้าน 2 เเสนบาท ร่วมกันคนละไม้คนละมือ ก้าวคนละก้าว น่าชื่นชมจริงๆ 

เรียบเรียงโดย : Kaijeaw.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ครัวลุงรงค์ โพธาราม BY จตุรงค์ฟาร์ม
ขอบคุณที่มา : kaijeaw
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น