Open top menu
วันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ในขณะที่นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" และทีมงานก้าวคนละก้าว กำลังออกลุยวิ่งจาก อ.เบตง จ.ยะลา ไปยัง อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ อยู่นั้น ทางด้านของ "จตุรงค์ โพธาราม" หรือ "จตุรงค์ มกจ๊ก" ศิลปินตลกชื่อดัง ก็ได้มีการซุ่มฟิตซ้อมร่างกายของตัวเอง เพื่อเตรียมออกไปมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคมกับโครงการดังกล่าวด้วยเช่นกัน


ตามความตั้งใจของเจ้าตัว ที่จะชักชวนเพื่อนกลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เตรียมออกวิ่ง "เก็บตกให้ตูน" ในพื้นที่ส่วนที่ตูนเข้าไม่ถึง โดยจะเน้นในพื้นที่อำเภอโพธาราม อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี สู่สะพานข้ามแม่น้ำแคว จังหวัดกาญจนบุรี ในวันที่ 9 - 11 ธันวาคม 2560 ที่จะถึงนี้  เพื่อนำเงินไปสมทบกับโครงการก้าวคนละก้าวของ ตูน บอดี้สแลม ทุกบาททุกสตางค์

อย่างไรก็ตาม จากความตั้งใจที่จะทุ่มเทวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว แน่นอนว่าย่อมเกิดจากความรัก และศรัทธาของจตุรงค์ ที่มีต่อตัวตูน บอดี้สแลม ซึ่งเค้าได้มีความเชื่อมั่นในตัวของผู้ชายคนนี้มาตั้งแต่ 15 ปี ก่อนหน้านี้แล้ว โดยล่าสุดที่เฟซบุ๊ก จตุรงค์ โพธาราม ได้เผยข้อความ ซึ่งเป็นประโยคสนทนา ที่เจ้าตัวได้เคยมีโอกาสพูดคุยกับตูน บอดี้สแลม  ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ15 ปีที่แล้ว ข้อความระบุว่า ...

รงค์ :  ตูนเชื่อมะ อีก15ปีข้างหน้า ตูนจะเป็นผู้สร้างปรากฏการณ์กระแสโลกในด้านทำความดี

ตูน :  พูดเล่นน่าพี่ นักร้องตัวเล็กๆพึ่งออกเพลงได้อัลบั้มเดียว

รงค์ : เชื่อไม่เชื่อแล้วแต่ตูน

ตูน : ผู้สร้างปรากฏการณ์กะแสโลกเลยหรอ

รงค์ : จริงตูน

ตูน :  แล้วพี่รงค์ละ อีก15ปีข้างหน้าเป็นไง

รงค์ :  พี่ก็จะ ขอเก็บตกให้ตูน ขอทำความดีบ้าง คอยเก็บกวาดความดีที่ตูนเก็บไม่หมดไง

ตูน :  ก็ถ้ามันเป็นงั้นจริงๆ พี่ช่วยตูนพี่ก็ต้องดูแลตัวเองด้วยนะ อย่าให้ตูนต้องไปรับศพพี่ข้างถนน

รงค์ :  ตูนไม่ต้องมารับ ตูนต้องเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ของความดีต่อไป

ตูน :  แล้วศพพี่ละ

รงค์ :  หมอโรงพยาบาลโพรามเขาไปด้วยปั๊มหัวใจทัน...ไม่ตาย

ตูน :  อ๋อครับ

เหตุการณ์นี้เราคุยกันเมื่อ15ปีที่แล้ว...จากหมอดูEรงค์
#เก็บตกให้พี่ตูน

โพสต์ดังกล่าว

ที่มาจาก : FB  จตุรงค์ โพธาราม

รงค์-ตูนเชื่อมะ อีก15ปีข้างหน้า ตูนจะเป็นผู้สร้างปรากฏการณ์กระแสโลกในด้านทำความดี ตูน-พูดเล่นน่าพี่ นักร้องตัวเล็กๆพึ่งออกเพลงได้อัลบั้มเดียว รงค์-เชื่อไม่เชื่อแล้วแต่ตูน ตูน-ผู้สร้างปรากฏการณ์กะแสโลกเลยหรอ รงค์-จิงตูน ตูน-แล้วพี่รงค์ละ อีก15ปีข้างหน้าเป็นไง รงค์-พี่ก็จะ ขอเก็บตกให้ตูน ขอทำความดีบ้าง คอยเก็บกวาดความดีที่ตูนเก็บไม่หมดไง. ตูน-ก็ถ้ามันเป็นงั้นจริงๆ พี่ช่วยตูนพี่ก็ต้องดูแลตัวเองด้วยนะ อย่าให้ตูนต้องไปรับศพพี่ข้างถนน. รงค์-ตูนไม่ต้องมารับ ตูนต้องเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ของความดีต่อไป ตูน-แล้วศพพี่ละ รงค์-หมอโรงพยาบาลโพรามเขาไปด้วยป๊ำหัวใจทัน...ไม่ตาย ตูน-อ๋อ.ครับ เหตุการณ์นี้เราคุยกันเมื่อ15ปีที่แล้ว...จากหมอดูEรงค์ #เก็บตกให้พี่ตูน

โพสต์ที่แชร์โดย jaturong_p (@jaturong_p) เมื่อ


ที่มา : siamnews.com
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น