Open top menu
วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการมีชู้เกิดขึ้นได้กับคนทั่วโลก ไม่ว่าประเทศนั้น ๆ จะเคร่งครัดเรื่องผัวเดียวเมียเดียว และมีบทลงโทษคนที่มีชู้ร้ายแรงยังไงก็ตาม แต่หากจะพูดถึงประเทศที่มีสถิติคนนอกใจคู่ครอง-มีชู้มากที่สุดในโลกแล้ว ขอบอกเลยว่าไม่ต้องมองซ้ายมองขวาว่ามีประเทศแถบเอเชียบ้างหรือไม่ เพราะประเทศที่เป็นเจ้าของตำแหน่งนี้ไม่ใช่ประเทศไหน คือ "ไทย" นี่เอง และวันนี้ขอหยิบความจริงข้อนี้มาเล่าสู่กันฟัง

เมื่อปี 2015 เว็บไซต์ therichest.com ร่วมกับผลิตภัณฑ์ Durex ได้จัดทำโพลสำรวจความเห็นชายหญิงประเทศต่าง ๆ เพื่อทำการวิจัยว่าประเทศไหนที่ชายหญิงมีชู้มากที่สุดในโลก ผลการสำรวจปรากฏออกมาว่า ประเทศไทยนอกจากจะโด่งดังในเรื่องการเรื่องการค้าประเวณี สาวประเภทสอง และชายหาดที่สวยงามแล้วนั้น ยังเป็นสุดยอดประเทศแห่งการนอกใจ นอกกาย เล่นชู้ อย่างไม่มีใครเทียบเทียม

รายงานระบุว่า ประเทศไทยเป็นอันดับหนึ่งในโลกในเรื่องสถิติของการคบชู้ และเป็นประเทศเดียวในเอเชียที่ติดอันดับนี้ ผลสำรวจเผยว่า เกือบ 60% ของผู้เข้ารับการทำแบบสำรวจยอมรับว่าเคยนอกใจคู่นอนของตน ซึ่งนับว่าเป็นสถิติที่น่าตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ส่วนประเทศที่ตามหลังประเทศไทยมาติด ๆ คือ เดนมาร์ก โดยกว่าครึ่งของคู่สามีภรรยาทั้งหมดพบว่ามีชู้หรือเคยนอกใจกันมาทั้งนั้น ขณะที่อันดับที่ 3 คือ เยอรมนี ซึ่งมีอีกรางวัลการันตี คือ "ประเทศที่ผู้หญิงมีความต้องการทางเพศสูงที่สุดในยุโรป" พ่วงติดมาด้วย

10 อันดับประเทศที่คนมีชู้มากที่สุดในโลก

1. ไทย 56%

2. เดนมาร์ก 46%

3. เยอรมนี 45%

4. อิตาลี 45%

5. ฝรั่งเศส 43%

6. เบลเยี่ยม 40%

7. นอร์เวย์ 40%

8. สเปน 39%

9. ฟินแลนด์ 36%

10. สหราชอาณาจักร 36%

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ผลสำรวจเผยประเทศไทยเป็นประเทศที่คนนอกใจ-มีชู้มากที่สุดในโลก ปาเข้าไปกว่า 56 เปอร์เซ็นต์

ขอบคุณข้อมูลจาก : tnews
ที่มา : thaijobsgov.com
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น