Open top menu
วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "Joseph Virgil" ซึ่งอาศัยอยู่ที่เมือง ซัมโบอังกา เป็นเมืองหนึ่งในประเทศฟิลิปปินส์ ได้โพสต์ภาพของเด็กทารกแรกเกิด โดยใบหน้าของหนูน้อยรายนี้ แลดูน่ารัก มีใบหน้าจิ้มลิ้ม สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

ซึ่งในโพสต์ของคุณ  "Joseph Virgil" ได้ระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า
" Mr. Anton Tanjung isn't baby Arsya's father. Anton is a doctor candidate and these cute angels are his patients' babies.
Let's all stop fake news from spreading.
Follow me on IG @itsjosephvirgil "

โพสต์ดังกล่าวมีภาพของน้อง Arsya's และผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อ Anton Tanjung ซึ่งโพสต์ดังกล่าวคล้ายว่าเป็นการชี้แจง เนื่องจากที่ก่อนหน้านี้มีการแชร์กันว่า ผู้ชายคนดังกล่าวเป็นพ่อของเด็กน้อยรายนี้ เพราะชาวเน็ตต่างบอกว่าหน้าคล้ายกับเด็กในตอนแรกเลยคิดว่าเป็นพ่อ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ ผู้ชายคนนี้คือแพทย์ ซึ่งหนู้น้อยรายนี้เป็นลูกของคนไข้นั่นเอง และพร้อมกับได้แนบภาพของผู้ชายคนนี้ในชุดเสื้อกาวน์แพทย์มาอีกด้วย ทั้งนี้หลังเรื่องดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก ทำให้มีผู้สนใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก แต่ละคนต่างพูดว่าเด็กรายนี้ช่างน่ารักเหลือเกิน และโพสต์ดังกล่าวยังถูกแชร์อย่างกว่้างขวางในหมู่คนไทยอีกด้วย ยิ่งทำให้โพตส์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปกันอย่างรวดเร็ว เพราะเนื่องจากว่าในเมืองไทยเองก็เพิ่งมีหนูน้อยรายหนึ่งที่น่ารักจนกลายเป็นข่าวดังไปเมื่อไม่นานมานี้นี่เอง

ชมภาพ









ทีั่มา : siamnews
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น