Open top menu
วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

สื่อกระทิงตี'บัลเดส'จะซบหงส์หากผ่านตรวจร่างกายเดือนหน้า สื่อกระทิงตี’บัลเดส’จะซบหงส์หากผ่านตรวจร่างกายเดือนหน้า


สื่อกระทิงตี’บัลเดส’จะซบหงส์หากผ่านตรวจร่างกายเดือนหน้า


รายงานจากสื่อในสเปนระบุว่าบิคตอร์ บัลเดสนายด่านเลือดกระทิงจะได้เซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลหากเดือนหน้าพิสูจน์ได้ว่าฟื้นจากอาการเจ็บเข่าที่ได้รับมาตั้งแต่ปลายๆซีซั่นก่อน


บัลเดสหมดสัญญากับบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่การย้ายตัวไปโมนาโกของเขาต้องซดแห้วเพราะยังเป็นกังวลในเรื่องของสภาพร่างกายกำลังหายจากอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีก


อย่างไรก็ตาม”หงส์แดง”มาตกเป็นข่าวว่าพวกเขาติดตามสถานการณ์มาแบบเงียบๆและได้ทำการพูดคุยกับมือกาวรายนี้เกี่ยวกับการย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์บ้างแล้วตั้งแต่ตอนที่ตลาดซื้อขายยังเปิดอยู่


เชื่อกันว่าเบรนแดน รอดเจอร์สมองหาคนที่จะมาเป็นแบ็คอัพให้กับซิมง มิโญเลต์ได้หลังจากปล่อยเปเป้ เรน่าไปให้กับบาเยิร์น มิวนิค


แล้วรายงานจากสื่อในสเปนก็บอกว่าบัลเดสอาจจะลงเอยด้วยการมาอยู่กับลิเวอร์พูลหากเขาพิสูจน์ได้ว่าตัวเขาฟื้นจากอาการบาดเจ็บแล้วกับการทดสอบในช่วงเดือนตุลาคม


แหล่งข่าวได้เปิดเผยกับอาสว่า “บิคตอร์ บัลเดสชอบลิเวอร์พูลและก็บอกให้รู้ รอดเจอร์สเองก็ชอบบิคตอร์”


กิเญส คาร์บาฆาลเอเยนต์ของบัลเดสก็เคยบอกเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่านักเตะของเขาจะได้เล่นให้กับทีมใหญ่ก่อนถึงคริสต์มาส


ตอนนี้อยู่ที่ว่าในการตรวจร่างกายนั้นจะเจอปัญหาอะไรหรือไม่ก่อนที่จะเซ็นสัญญากัน ซึ่งหากผ่านฉลุยก็จะลงเอยด้วยการจรดปากกาเซ็นกันฤดูกาลนึง


ที่มา soccersuck



สื่อกระทิงตี'บัลเดส'จะซบหงส์หากผ่านตรวจร่างกายเดือนหน้า
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น