Open top menu
วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Official! ผีแถลงคว้า"บลินด์"เรียบร้อยแล้ว Official! ผีแถลงคว้า”บลินด์”เรียบร้อยแล้ว


Official! ผีแถลงคว้า”บลินด์”เรียบร้อยแล้ว คาด 14 ลป.


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวดาลีย์ บลินด์ แบ็คตัวเก่งของอาแยกซ์มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บทจะได้ก็ได้ปุ๊ปเลยเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแถลงผ่านเว็บไซต์ยืนยันว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงซื้อดาลี่ย์ บลินด์ปราการหลังของอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมมาร่วมทีมแล้ว


เมื่อช่วงเช้าตามเวลาท้องถิ่น BBC. สื่อที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศอังกฤษรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสามารถตกลงค่าตัวของดาลี่ย์ บลินด์แข้งสารพัดประโยชน์ของอาหยักซ์ได้เป็นที่เรียบร้อย


ก่อนหน้านี้ De Telegraaf. สื่อจากประเทศฮอลแลนด์ได้รายงานว่ายักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์ได้ตอบรับข้อเสนอ 14 ล้านปอนด์จากทีมปีศาจแดงในการขอซื้อตัวบลินด์แล้วถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม


SkySports. อีกหนึ่งสื่อจอมแม่นก็รายงานว่ายูไนเต็ดได้รับอนุญาติให้คุยรายละเอียดส่วนตัวกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ดาวเตะวัย 24 ปีเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมลีกกังหันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นลูกหม้อของอาหยักซ์ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2008 ปัจจุบันลงเล่นในลีกไปแล้ว 100 นัดยิงได้ 3 ประตู


ที่มา soccersuck



Official! ผีแถลงคว้า"บลินด์"เรียบร้อยแล้ว คาด 14 ลป.
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น