Open top menu
วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หงส์คอนเฟิร์มปล่อย' แอกเกอร์'กลับบรอนด์บี้ทีมเก่าแล้ว


หงส์คอนเฟิร์มปล่อย’ แอกเกอร์’กลับบรอนด์บี้ทีมเก่าแล้ว


ลิเวอร์พูลได้คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาตกลงปล่อยตัวดาเนียล แอกเกอร์รองกัปตันทีมของพวกเขากลับไปสู่บรอนด์บี้เรียบร้อยแล้ว


ดาวเตะวัย 29 ปีเริ่มต้นเส้นทางสายอาชีพค้าแข้งของเขากับการเข้าไปเป็นหนึ่งในนักเตะอคาเดมี่ของบรอนด์บี้ก่อนจะได้ก้าวขึ้นมากลายเป็นนักเตะทีมในชุดใหญ่และถูก”หงส์แดง”ไปคว้าตัวมาในปี 2006


อย่างไรก็ตามเขาก็ต้องเก็บข้าวของกลับไปอยู่กับบรอนด์บี้อีกครั้งนึงหลังลิเวอร์พูลตัดสินใจที่จะปล่อยตัวเขาออกไปโดยคาดว่าค่าตัวของเขาอยู่เพียงที่ 3 ล้านปอนด์เท่านั้น


“ลิเวอร์พูลเป็นส่วนสำคัญของชีวิตผมและครอบครัวผมก็อาศัยอยู่มายาวนาน การย้ายออกเลยกลายเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก”แอกเกอร์บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร


“โอกาสที่จะได้กลับบ้านไปสู่บรอนด์บี้มันเข้ามาหาผมและเมื่อถึงจุดนี้ในอาชีพค้าแข้งแล้วมันรู้สึกเหมือนกับว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องนะ”


“ผมไม่คิดย้ายออกจากที่นี่เพื่อไปที่อื่นและนั่นก็แสดงให้เห็นด้วยการกระทำของผมในหลายซีซั่นที่ผ่านมา ผมปฎิเสธข้อเสนอมากมายที่จะย้ายไปอยู่กับทีมพรีเมียร์ลีกทีมอื่นหรือทีมในระดับยุโรป”


“ผมขอขอบคุณแฟนบอลลิเวอร์พูลสำหรับแรงใจอันเหลือเชื่อที่พวกเขามอบให้กับผมในตอนที่ผมอยู่ที่นี่รวมถึงความอบอุ่นและการแสดงสปิริตที่ทำให้ครอบครัวของผมได้เห็น”


“ที่นี่คือบ้านของเราและเป็นที่เรามีความสุขและปรับตัวเข้าได้ ยังไงก็ตามในช่วงหลังๆผมเริ่มรู้สึกถึงผลกระทบของการลงสนามอย่างต่อเนื่องในลีกที่ต้องใช้ร่างกายอย่างที่พรีเมียร์ลีกเป็น และผมก็ไม่อยากอยู่ถ้าหากผมไม่คิดว่าตัวเองจะรับมือกับความท้าทายนั้นได้ทุกสัปดาห์”


“สโมสรเองก็พิเศษมากและผมก็จะเป็นแฟนบอลไปตลอดชีวิตที่เหลือ ผมรู้สึกเป็นเกียรติในทุกครั้งที่ผมได้ลงสนามในแอนฟิลด์”


ตลอดระยะเวลาเกือบ 9 ปีของเขากับลิเวอร์พูล แอกเกอร์ได้ลงสนามไป 232 นัดยิงได้ 14 ประตูและเคยผ่านการคว้าแชมป์ลีกคัพเมื่อปี 2012 ซึ่งเขาได้ลงสนามในนัดชิงที่เจอกับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ด้วย


'มาร์โควิช'ยันไม่กดดันจากค่าตัวที่หงส์จ่ายไป-หวังช่วยกวาดแชมป์เข้าทีม



หงส์คอนเฟิร์มปล่อย' แอกเกอร์'กลับบรอนด์บี้ทีมเก่าแล้ว
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น