Open top menu
วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ฟานกัลเผยโรโฮยังไม่ได้เวิร์กเพอร์มิต ฟานกัลเผยโรโฮยังไม่ได้เวิร์กเพอร์มิต


ฟานกัลเผยโรโฮยังไม่ได้เวิร์กเพอร์มิต หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ มาร์กอส โรโฮ กองหลังคนใหม่ยังไม่ได้รับ เวิร์ก เพอร์มิต และต้องเดินทางไปเคลียร์เอกสารต่างๆ ที่ต่างประเทศ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า การขอใบอนุญาตทำงานในสหราชอาณาจักร หรือ เวิร์ก เพอร์มิต ของ มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังคนใหม่นั้นใช้เวลายาวนานกว่าที่ตนคาดคิดไว้


แนวรับทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม แต่กลับยังไม่ได้โอกาสลงประเดิมสนามใน พรีเมียร์ลีก ให้ “ปีศาจแดง” เสียที เนื่องจากยังติดปัญหาเรื่องเอกสารของกองหลังวัย 24 ปี จนทำให้ทุกอย่างต้องล่าช้าออกไป


กุนซือวัย 63 ปี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า “โรโฮ กำลังไปขอใบอนุญาตทำงานของเขาอยู่และตอนนี้เขาก็เดินทางไปต่างประเทศ มันเป็นกรณีที่แตกต่างจาก อังเคล ดิ มาเรีย เพราะเขามีหนังสือเดินทางของอิตาลี แต่ โรโฮ ไม่ เขามีแต่หนังสือเดินทางของอาร์เจนตินา และเขาก็มีแค่นั้น ตอนนี้เขาจึงเดินทางไปที่กรุงมาดริด เพื่อติดต่อกับสถานทูต แต่มันคงใช้เวลานานกว่าที่เราคิด”


ขณะที่เพื่อนร่วมชาติอย่าง ดิ มาเรีย มีโอกาสได้ประเดิมสนามให้ “เร้ด เดวิลส์” ใน พรีเมียร์ลีก ที่ต้องบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในวันเสาร์นี้เลย


ที่มา msn



ฟานกัลเผยโรโฮยังไม่ได้เวิร์กเพอร์มิต
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น