Open top menu
วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แทนเกรียนโอ้ เชลซี ยันตกลงปล่อย"ตอเรส"ให้ มิลานยืม 2 ปี แทนเกรียนโอ้ เชลซี ยันตกลงปล่อย”ตอเรส”ให้ มิลานยืม 2 ปี


 


แทนเกรียนโอ้ เชลซี ยันตกลงปล่อย”ตอเรส”ให้ มิลานยืม 2 ปี


ยังไม่ถึงกับลาขาดแต่ก็อาจจะไม่ได้กลับมาอีกหลังเชลซีได้ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขาตกลงที่จะปล่อยยืมเฟร์นานโด ตอร์เรสให้กับเอซี มิลานระยะเวลา 2 ปีได้เป็นที่เรียบร้อย


หลังตกเป็นข่าวมาตลอดทั้งสัปดาห์ว่า”รอสโซเนรี่”ต้องการที่จะได้ดาวยิงทีมชาติสเปนไปเสริมกองหน้าเพื่อแทนที่การปล่อยมาริโอ บาโลเตลลี่ไปให้กับลิเวอร์พูลก่อนหน้านี้


รายงานก่อนหน้านี้ยังไม่แน่ชัดเท่าไหร่ว่าตอร์เรสจะย้ายขาดหรือเป็นแค่การยืมตัวกระแสข่าวมันตีไปมาแต่ล่าสุดทาง”สิงห์บลูส์”คอนเฟิร์มผ่านหน้าเว็บไซต์ว่าจะเป็นการปล่อยยืมยาว 2 ปีเลย


“เชลซีและเอซี มิลานได้ตกลงการปล่อยยืมตัวเฟร์นานโด ตอร์เรสไปให้เป็นเวลา 2 ปี”แถลงการณ์จากสโมสร


“การย้ายตัวอยู่ที่ขั้นตอนเฟร์นานโดไปตกลงสัญญาส่วนตัวกับเอซี มิลานและเข้ารับการตรวจร่างกาย”


ตอร์เรสย้ายจากลิเวอร์พูลมาค้าแข้งกับเชลซีด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์แต่ผลงานในพรีเมียร์ลีกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ไม่สวยเท่าไหร่นักยิงได้เพียง 20 ประตูจากการลงสนาม 110 นัด


กระนั้นเขาก็ยังคว้าแชมป์ร่วมกับทีมทั้งเอฟเอ คัพและแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่น 2011-12 ก่อนจะมาได้แชมป์ยูโรป้าลีกในฤดูกาลถัดมา


ที่มา soccersuck



แทนเกรียนโอ้ เชลซี ยันตกลงปล่อย"ตอเรส"ให้ มิลานยืม 2 ปี
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น