Open top menu
วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

OFFICIAL ! ปืนยันแล้วคว้า'แชมเบอร์ส'ดาวรุ่งนักบุญเสริมแนวรับ OFFICIAL ! ปืนยันแล้วคว้า’แชมเบอร์ส’ดาวรุ่งนักบุญเสริมแนวรับ


OFFICIAL ! ปืนยันแล้วคว้า’แชมเบอร์ส’ดาวรุ่งนักบุญเสริมแนวรับ


อาร์เซนอล ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก ประกาศเสริมนักเตะอีกหนึ่งรายในตำแหน่งแบ็คขวา เป็นคัลลัม แชมเบอร์ส ดาวรุ่งวัย 19 ปี จากอาร์เซนอลด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์


ทีมปืนใหญ่ต้องสูญเสีย บาการี ซานญา แบ็คขวาชาวฝรั่งเศสที่รับใช้ทีมมาอย่างยาวนานไปให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงหน้าร้อนนี้ ก่อนที่จะมีการประกาศคว้า มาติเยอ เดอบูชี แนวรับชาติเดียวกันจากนิวคาสเซิลมาทดแทน ทว่าพวกเขาก็ยังคงต้องการกำลังเสริมเพิ่มในจุดนี้ จึงมุ่งไปที่ปราการหลังนักบุญที่คาดการณ์กันว่าจะมีอนาคตในสดใสในชีวิตค้าแข้ง


ทั้งนี้แชมเบอร์ส ถือเป็นผลผลิตโดยตรงจากอคาเดมีของทีมนักบุญ ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทีมชุดเยาวชนและเป็นตัวจริงของทีมชาติอังกฤษชุด ยู 19 ในเวลานี้


“ผมแฮปปี้เหลือเกินที่ได้เซ็นสัญญากับอาร์เซน่อล” แชมเบอร์สให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสรอาร์เซน่อล


“พวกเขาเป็นทีมที่ผมชื่นชมสไตล์การเล่นอยู่แล้วและเป็นทีมชั้นนำของยุโรปมาหลายต่อหลายปี”


“ผมกำลังตั้งตาคอยการได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมหน้าใหม่ในวันนี้และเริ่มเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นที่กำลังจะมาถึง”


“ผมขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกคนที่เซาแธมป์ตันสำหรับทุกสิ่งที่ทำเพื่อผมและสำหรับที่ทำให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น”

ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งเอมิเรตส์ สเตเดียม เพิ่งออกมายอมรับว่าการตัดสินใจคว้าตัวนักเตะรายนี้มาในช่วงเวลานี้ ถือเป็นการเสี่ยงครั้งหนึ่งของทีมปืนใหญ่ แต่เขาเชื่อว่าแชมเบอร์สเป็นนักเตะที่มีอนาคตไกล และจะคุ้มอย่างแน่นอน


ข่าวจาก soccersuck


 



OFFICIAL ! ปืนยันแล้วคว้า'แชมเบอร์ส'ดาวรุ่งนักบุญเสริมแนวรับ
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น