Open top menu
วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ม้าลายเปิดตัว'น้ากรี'รับงานคุมทัพต่อจากคอนเต้ ม้าลายเปิดตัว’น้ากรี’รับงานคุมทัพต่อจากคอนเต้


ม้าลายเปิดตัว’น้ากรี’รับงานคุมทัพต่อจากคอนเต้


หาตัวแทนได้อย่างไวแต่ถูกใจมั้ยไม่รู้หลังยูเวนตุสยืนยันแล้วว่าพวกเขาแต่งตั้งมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรีก้าวขึ้นมาทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่แทนที่อันโตนิโอ คอนเต้ที่อำลาทีมแบบฟ้าผ่าไปเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา


คอนเต้ผู้พาทีมประสบควาสำเร็จตลอดเวลา 3 ปีที่เขาอยู่คุม”เบียงโคเนรี่”ตัดสินใจแยกทางกับทีมแบบกะทันหันเมื่อคืนนี้ทำให้พวกเขาต้องตามหาตัวแทนเข้ามาคุมทีมและไปลงเอยกับอัลเลกรี


ทางยูเวนตุสได้ออกมายืนยันแล้วโดยทวิตภาพต้อนรับการเข้ามาคุมทีมของอัลเลกรีพร้อมแถลงข่าวเรียบร้อย ส่วนรายละเอียดสัญญายังไม่มีการเปิดเผยแต่จากรายงานก่อนหน้าระบุว่าอัลเลกรีตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปีด้วยกัน


“ผมอยากขอบคุณอันโตนิโอ คอนเต้สำหรับสิ่งที่เขาทำให้สโมสร เขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพอย่างยิ่งในตลอดสามปีที่ผ่านมา”เบปเป้ มารอตต้ากล่าว


อัลเลกรีให้สัมภาษณ์ว่า”เป็นเกียรติสำหรับผมนะ ผมแฮปปี้และผมรู้ว่าการมาคุมยูเวนตุสมันเป็นงานใหญ่ขนาดไหน”


“ผมเข้ามาคุมทีมที่คว้าแชมป์ได้ในสามปีหลังสุด ผมจะพยายามทำหน้าที่ของผมเพื่อที่เราจะได้มีความสำเร็จมากยิ่งขึ้น”


อัลเลกรีเคยพามิลานคว้าแชมป์สคูเด๊ตโต้รวมถึงอิตาเลียน ซูเปอร์ คัพมาก่อนในซีซั่น 2010-11 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกที่เขาคุมทีมและถูกโหวตเป็นโค้ชแห่งปีอีกต่างหาก


กระนั้นในฤดูกาลที่ผ่านมากุนซือวัย 46 ปีทำผลงานไม่น่าประทับใจจนโดนปลดออกจากตำแหน่งในเดือนมกราคมก่อนให้คลาเรนซ์ เซดอร์ฟเข้ามาแทนที่


Credit:goal,soccersuck



ม้าลายเปิดตัว'น้ากรี'รับงานคุมทัพต่อจากคอนเต้
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น