Open top menu
วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ทุบสถิติ!ท๊อฟฟี่ควัก 28 ลป.สอย'ลูกากู'ร่วมทีมถาวรเซ็นยาว 5 ปี ทุบสถิติ!ท๊อฟฟี่ควัก 28 ลป.สอย’ลูกากู’ร่วมทีมถาวรเซ็นยาว 5 ปี


ทุบสถิติ!ท๊อฟฟี่ควัก 28 ลป.สอย’ลูกากู’ร่วมทีมถาวรเซ็นยาว 5 ปี


ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่าดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมเดินทางขึ้นเจ็ตส่วนตัวมาสู่อังกฤษเพื่อปิดดีลย้ายซบ”ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน”แบบถาวรหลังทั้งสองทีมตกลงเรื่องของค่าตัวได้แล้ว


สุดท้ายหลังมีการประกาศว่าจะจัดแถลงข่าวตีหนึ่งแต่ก็ต้องเลทมาพักใหญ่เพราะรอเคลียร์เอกสารทำแฟนๆและนักข่าวรอเกือบเก้อ เอฟเวอร์ตันก็เปิดตัวแข้งวัย 21 ปีจนได้ด้วยการสัญญาระยะยาว 5 ปีค่าตัวอยู่ที่ 28 ล้านปอนด์


ค่าตัว 28 ล้านปอนด์กลายเป็นสถิติใหม่ของเอฟเวอร์ตันหลังก่อนหน้านี้คนที่เป็นเจ้าของสถิติก็คือมารูยาน เฟลไลนี่ที่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ในปี 2008


“โรเมลู ลูกากูกลายเป็นการเซ็นสัญญาสถิติของสโมสร ย้ายมาจากเชลซีเซ็นสัญญา 5 ปีด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ ลูกากูจะสวมเสื้อเบอร์ 10″ข้อความจากทวิตเตอร์เอฟเวอร์ตัน


ลูกากูย้ายมาอยู่กับเอฟเวอร์ตันในซีซั่นที่แล้วแบบยืมตัวและจบลงด้วยการลงสนามไป 31 นัดในเกมลีกทำประตูไปได้ 15 ประตูช่วยให้ทีมจบด้วยการคว้าอันดับ 5 ของตารางสำเร็จ


“ผมตื่นเต้นจริงๆกับการย้ายกลับมาสู่เอฟเวอร์ตัน เมื่อซีซั่นก่อนผมมีประสบการณ์ที่พิเศษและมีความสัมพันธ์ที่ดีกับกุนซือ, ท่านประธาน, ทีมงาน, นักเตะและแฟนๆ ผมอดใจไม่ไหวที่จะได้เรื่มต้นอีกครั้งและตั้งตารอจะได้เจอฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ”ลูกากูให้สัมภาษณ์


ลูกากูจะเดินทางกลับไปเบลเยี่ยมบ้านเกิดในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้แต่เขาจะกลับมาที่กูดิสัน ปาร์คในวันอาทิตย์ก่อนหน้าจะถึงเกมเทสติโมเนียลให้กับลีออน ออสแมน



ข่าวจาก soccersuck



ทุบสถิติ!ท๊อฟฟี่ควัก 28 ลป.สอย'ลูกากู'ร่วมทีมถาวรเซ็นยาว 5 ปี
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น