Open top menu
วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

คลิปไฮไลท์อุ่นเครื่อง บรอนบี้ 2-1 ลิเวอร์พูล BRONDBY 2-1 LIVERPOOL คลิปไฮไลท์อุ่นเครื่อง บรอนบี้ 2-1 ลิเวอร์พูล BRONDBY 2-1 LIVERPOOL


คลิปไฮไลท์อุ่นเครื่อง บรอนบี้ 2-1 ลิเวอร์พูล BRONDBY 2-1 LIVERPOOL



ไฮไลท์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก## สามารถดูได้บน Smart Phone:



กระชับมิตร
สนาม บรอนบี้ สเตเดี้ยม
พุธที่ 16 กรกฎาคม 2557
กรรมการ
บรอนบี้ 2-1 ลิเวอร์พูล

1-0 นอร์การ์ด 23′

2-1 ฟาร์ฮาน ฮาซานี่ 90+1′

1-1 คริสตอฟเฟอร์ พีเตอร์เซ่น 48′


เบรนแดน ร็อดเจอร์สนำทัพลิเวอร์พูลลงสนามอุ่นเครื่องเกมแรกของซีซั่นใหม่โดยใช้นักเตะชุดใหญ่สลับกับดาวรุ่งที่มีโอกาสลงสนามและเป็นแดเนี่ยล แอ็กเกอร์รับบทกัปตันทีมดูแลน้องๆส่วนแนวรุกให้โอกาสฟิลิปเป้ คูตินโญ่เดินเกมรุกเต็มตัวมีฟาบิโอ บอรินี่คอยสอดส่ายหาจังหวะพังตาข่าย

8′

คูตี้สบโอกาสยิงไม่ตรงกรอบ

บรอนบี้มีโอกาสลุ้นก่อนจากลูกฟรีคิกระยะกว่า 35 หลานอกเขตโทษแต่ก็เปิดเข้ามาแล้วเข้ามือของโจนส์หลังจากนั้นคูตินโญ่โชว์ลีลากระชากจากริมเส้นด้านซ้ายก่อนได้สับไกทว่าบลไม่ตรงกรอบ

13′

เอลมานเดอร์ล้มไม่ได้โทษ

แฟนบอลบรอนบี้หวังว่าทีมจะได้จุดโทษในจังหวะที่เอลมานเดอร์กองหน้าตัวเก๋าพลิกบอลอยู่ในกรอบเขตโทษก่อนโดนแอ็กเกอร์เข้าปะทะแล้วล้มลงทว่ากรรมการให้เล่นต่อไป

18′

คูตี้ส่องไกลอีกยังไม่ได้ลุ้น

ลิเวอร์พูลยังพยายามต่อบอลในแนวรุกไปมาและมาได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อคูตินโญ่ล็อคบอลอยู่หน้าปากเขตโทษก่อนได้ช่องสับไกยิงด้วยขวาทว่าบอลก็ยังเลยหน้าปากประตูออกไปเหมือนเดิม


23′


นอร์การ์ดกดตุงอย่างสวย

แต่แล้วกลายเป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่ได้เฮกันลั่นก่อนในจังหวะที่ซูโซ่ซึ่งลงมาช่วยเกมรับสกัดบอลไม่ขาดไปเข้าทางของนอร์การ์ดจับบอลลงได้ซัลโวจากระยะ 25 หลาทันทีบอลพุ่งเสียบเสาแรกผ่านมือของโจนส์เข้าไปอย่างสวยงาม

29′


หงส์วืดยิงสองทีติดโกลบรอนบี้

“หงส์แดง”น่าได้ประตูตีเสมอเหลือเกินจากจังหวะยิงเหน่งๆสองครั้งสองรอสซิเตอร์ที่โดนฮราเดกี้เซฟได้ก่อนที่คูตินโญ่จะปรี่เข้าซ้ำก็ไปติดมือของจอมหนึบเจ้าถิ่นอีกทีชนิดที่ว่าต้องใส่สกอร์ไปแล้ว

40′

หงส์ยังเจาะไม่เข้า

หลังจากเสียประตูลิเวอร์พูลพยายามเคลื่อนเกมรุกอย่างหนักแต่ก็ยังไม่สามารถทำชิ่งสั้นๆตามสไตล์ผ่านกองหลังของบรอนบี้เข้าไปได้โดยตอนนี้เจ้าถิ่นหันมาตั้งรับแบบเต็มตัวแล้ว


45′

หนีบจริง!หงส์ยิงติดฮราเดกี้อีก

ก่อนหมดเวลา”หงส์แดง”น่าได้ประตูตีเสมอเหลือเกินเมื่อลูคัสได้บอลทำชิ่งเข้าไปยิงติดมือของโกลบรอนบี้ก่อนที่บอรินี่จะพยายามปรี่มาซ้ำแต่ฮราเดกี้ก็ยังไวทายาทพุ่งมาปัดไว้ได้ก่อนดาวยิงอิตาเลี่ยนจะถึงบอล


HALF TIME


48 ‘


ไอบ์กระชากหายพีเตอร์เซ่นปิดกล่อง

เริ่มเกมมาไม่ทันไรไอบ์ที่เพิ่งจะลงสนามมาในช่วงพักครึ่งก็แผลงฤทธิ์เลยเมื่อกระชากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายจนสุดเส้นหลังแล้วเปิดกลับมาให้พีเตอร์เซ่นตัวสำรองเหมือนกันวิ่งเข้ามาแปบอลเข้าไปตุงตาข่ายไม่เหลือ

55′

คาห์เลนเบิร์กกดฟรีคิกมีเสียว

บรอนบี้มาได้ลุ้นบ้างเหมือนกันเมื่ออดอร์จานไปทำฟาวล์ระยะ 25 หลาหน้าประตูตัวเองทำให้คาห์เลนเบิร์กกัปตันทีมเจ้าถิ่นวิ่งเข้ามาสังหารฟรีคิกด้วยขวาแต่บอลหลุดเสาขวามือไปนิดเดียวเท่านั้น

64′

ลีลาเด็ด!ไอบ์กระชากครึ่งสนามได้ยิงด้วย

ไอบ์โชว์ลีลาเรียกเสียงเชียร์ของคนดูอีกแล้วเมื่อกระชากด้วยความเร็วจากครึ่งสนามทางด้านซ้ายก่อนหลุดกองหลังของบรอนบี้ไปยกแผงแล้วตัดเข้ากลางหาจังหวะยิงทว่าไปติดมือของโกลเจ้าถิ่นในจังหวะสุดท้าย

66′

เกือบไป!บรอนบี้ซัดชนคาน

บรอนบี้มาได้จังหวะฟรีคิกจากหน้าปากประตูแล้วยิงได้สวนจนทำให้โจนส์ต้องปัดบอลไปชนคานก่อนกระดอนมาและลิเวอร์พลเสียฟาวล์อีกครั้งตรงเส้นเขตโทษเลยทว่าคราวนี้เจ้าถิ่นยิงไม่ดีติดกำแพงออกหลังไป

75′

บรอนบี้เริ่มครองเกม

เกมเข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้ายแล้วกลายเป็นทางฝั่งของบรอนบี้ที่บุกเข้าใส่ได้มากกว่าขณะที่พลพรรค”หงส์แดง”ลงไปเน้นตั้งรับแล้วรอจังหวะสวนกลับเป็นส่วนใหญ่ซึ่งก็ยังไม่ได้ผล

81′

รอดตัว!บรอนบี้ฟรีคิกชนคานอีก

ลิเวอร์พูลรอดพ้นการเสียประตูอีกรอบในจังหวะที่บรอนบี้ได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษเป็นทีของฮาซานี่ตัวสำรองที่ปั่นไปแฉลบกำแพงก่อนบอลพุ่งไปชนคานอีกรอบหนึ่งซึ่งหลังจากจังหวะนี้ร็อดเจอร์สเปลี่ยนเอาโจนส์ออกแล้วให้วอร์ดลงไปเฝ้าเสาดูบ้าง


90+1′

อย่างสวย!ฮาซานี่กระชากหายกดปิดกล่อง

แต่แล้วเหมือนเกมจะเสมอก็ไม่เสมอเมื่อฮาซานี่โชว์ลีลากระชากหนีนักเตะของลิเวอร์พูล 4 คนเข้าไปซัลโวประตูชัยให้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายกำชัยไปได้แบบหวุดหวิด


บรอนบี้

Starting Formation: 4-5-1

1. ฮราเดกี้

5 . อัลเร็คช์เซ่น

3. เซ็มบ์ เบิร์ก

12. โฮลสต์

17. เดอร์มิซี่

7. คาห์เลนเบิร์ก

6. ออมสคอฟ

19. นอร์การ์ด

8. ซิมานอฟสกี้

11. เอลมานเดอร์

9. มาเคียน็อค

ตัวสำรอง

ผู้จัดการทีม

โธมัส แฟร้งค์


ลิเวอร์พูล

Starting Formation: 4-5-1

1. แบรด โจนส์

5. แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ 46′

34. มาร์ติน เคลลี่ 46′

26. ติอาโก้ อิญอรี่ 46′

21. ลูคัส เลว่า 46′

10. ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 46′

53. เจา คาร์ลอส เตเซร่า 46′

30. ซูโซ่ 46′

44. แดเนี่ยล สมิธ

46. จอห์น รอสซิเตอร์

29. ฟาบิโอ บอรินี่ 46′

ตัวสำรอง

47. อันเดร วิสดอม 46′

35. คอร์เนอร์ โคอาดี้

52. แดนนี่ วอร์ด

24. โจ อัลเลน 46′

38. จอน ฟลานาแกน

33. จอร์ดอน ไอบ์ 46′

51. ลอยด์ โจนส์

37. มาร์ติน สเคอร์เทล 46′

45. อดัม ฟิลิปป์ 46′

40. คริสเตียน อดอร์จาน 46′

54. คริสตอฟเฟอร์ พีเตอร์เซ่น 46′

55. เควิน สจ๊วร์ต 46′

ผู้จัดการทีม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส



คลิปไฮไลท์อุ่นเครื่อง บรอนบี้ 2-1 ลิเวอร์พูล BRONDBY 2-1 LIVERPOOL
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น