Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก จีเอสอี สมุทรสงคราม 0–1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก จีเอสอี สมุทรสงคราม 0–1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด


ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก จีเอสอี สมุทรสงคราม 0–1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด


ไฮไลท์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก## สามารถดูได้บน Smart Phone:





บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้า 3 แต้มแบบเหนื่อยเหนือปลาทู 1-0 เมื่อครองเกมและมีโอกาสเยอะกว่าแต่เจาะได้เพียงหนึ่งสกอร์ของ คาร์เมโล กอนซาเลส


เกมไทยพรีเมียร์ลีก ที่ สนามกีฬากองทัพบก “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับบ๊วย เปิดรังเหย้าชั่วคราวพบ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก


เจ้าถิ่นจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามมี อาจายี เป็นตัวจบสกอร์แดงกลาง ยูซูเกะ คาโตะ สร้างสรรค์เกม เกมรับมี กีย์ ฮูแบร์ สวมปลอกแขนกัปตัน


ฝั่งแชมป์เก่า มี อันเดรส ตูเญซ คุมหลังบ้าน กองกลางใช้ จักรพันธ์ แก้วพรม เป็นห้องเครื่องโดยมี คาร์เมโล กอนซาเลส เป็นตัวจบสกอร์กับ อดิศักดิ์ ไกรษร


เริ่มเกมเพียง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โหมบุกหนักหวังได้ประตูขึ้นนำ น.2 อนาวิน จูจีน ขึ้นเกมจากฝั่งขวาเข้ามาในเขตโทษ กันตภณ สมพิทยานุรักษ์ แบ็กซ้ายปลาทูทำฟาลว์ อนาวิน ล้มลง วิเชษฐ์ เทียนทอง ผู้ตัดสินไม่ลังเลชี้ให้จุดโทษ นักเตะปลาทูพยายามเข้าประท้วงไม่เห็นด้วย


โดย ธีราทร บุญมาทัน รับหน้าที่สังหารยิงไม่พลาดเข้าประตูไป ทว่า วิเชษฐ์ เทียนทอง ให้กลับมายิงใหม่เพราะมองว่า วัชระ บัวทอง ผู้รักษาประตูขยับออกจากเส้นประตูก่อนนกหวีดจะดังขึ้น โดยยิงครั้งที่สอง ธีราทร ยิงหลุดกรอบออกไปทำให้สกอร์ยังเสมอ 0-0


น.15 บุรีรัมย์ ที่ทำเกมได้ดีกว่าชัดเจนและมีโอกาสลุ้นจากการยิงไกลนอกกรอบของ สุเชาว์ นุชนุ่ม ทว่าบอลข้ามคานออกไปแบบได้เสียว


น. 21 อนาวิน จูจีน ได้ส่องไกลบอลพุ่งตรงกรอบแต่ไม่ผ่านมือ วัชระ บัวทอง ปัดออกหลัง


น.23 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แก้เกมถอด ธีราทร บุญมาทัน ออกและส่ง นิติพงษ์ เสลานนท์ มาแทนที่


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงครองเกมบุกหน้าเดียว ได้เตะมุม น.27 สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดเตะมุม วัชระ รับหลุดมือ ดาบิด โรเชล่า ตามซ้ำบอลตุงตาข่าย ทว่าผู้ตัดสินไม่ให้ประตูหลังไลน์แมนยกธงว่ามีการฟาลว์ก่อน


น.38 บุรีรัมย์ แก้เกมส่ง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ดาวรุ่งของทีมลงมาแทน อดิศักดิ์ ไกรษร


น.40 อนาวิน จูจีน ไหลให้ จักรพันธ์ แก้วพรม ได้วิ่งมาซัดแบบไม่จับระยะ 30 หลาบอลพุ่งหลุดกรอบออกไปแบบได้ลุ้น


ท้ายเกม สมุทรสงคราม ได้ลุ้นเมื่อ อาจายี่ จ่ายบอลจากกลางสนามให้ พรชัย อาจจินดา ได้หลุดไปในเขตโทษแต่ ศิวลักษณ์ เทศสูงเนิน ยังไหวพอออกมาตัดบอลไว้ได้ก่อน จบครึ่งแรกเสมอ 0-0


ครึ่งหลัง ปลาทูคะนอง แก้เกมส่ง ซารีฟ สายนุ้ย ดาวยิงตัวเก่งลงมาแทนที่ พรชัย อาจจินดา


บุรีรัมย์พยายามบุกหนักหวังได้สกอร์นำ ทว่า น.49 สมุทรสงคราม เอฟซี เกือบได้ประตูขึ้นนำเมื่อ กันตภณ สมพิทยานุรักษ์ เติมขึ้นมากดด้วยซ้ายระยะ 30 หลาเต็มข้อแต่ ศิวลักษณ์ เทศสูงเนิน นายด่านบุรีรัมย์ยังล้มตัวเซฟไว้ได้


น.60 บุรีรัมย์ แก้เกมเติมเกมรุกส่ง มารันเยา กองกน้าบราซิล แทนที่ ดาบิด โรเชล่า มิดฟิลด์ชาวสเปน


จากนั้นถัดมาเพียง 2 นาที สุเชาว์ จ่ายบอลออกขวาให้ อนาวิน จูจีน กระชากขึ้นเกมก่อนโยนมาให้ คาร์เมโล กอนซาเลส โขกบอกลงพื้นเข้าไปให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ สมุทรสงคราม 1-0


น. 64 สมุทรสงคราม ที่เป็นฝ่ายตามหลังแก้เกมส่ง ปาสคาล มิลเลียม กองหน้ามาแทนที่ ยูซูเกะ คาโตะ ห้องเครื่องชาวญี่ปุ่นที่โชว์ฟอร์มไม่ออก


น.70 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกบริเวณกลางสนาม อนาวิน เปิดยาวเข้ากรอบเขตโทษ กองหลังปลาทูสกัดออกมาไม่ดีเข้าทาง อันเดรส ตูเญซ ได้เก็บตกยิงนอกกรอบแต่บอลไร้น้ำหนักเข้ามือ วัชระ บัวทอง รับไว้ได้


น.83 สมุทรสงคราม ได้ฟรีคิกระยะ 35 หลา ซารีฟ สายนุ้ย ขอรับหน้าที่ยิงบอลเข้ากรอบแต่ไม่ผ่านมือ ศิวลักษณ์ นายด่านบุรีรัมย์ลอยตัวรับไว้ได้


น.84 บุรีรัมย์ที่ครองเกมได้เหนือกว่าชัดเจนพลาดโอกาสได้สกอร์สอง เมื่อ อนาวิน จูจีน ได้ลองส่องไกลด้วยซ้ายนอกกรอบบริเวณกรอบเขตโทษ บอลพุ่งชนเสาสอง นิติพงษ์ เสลานนท์ ตามซ้ำบอลกำลังจะผ่านเส้นประตูทว่า วัชระ บัวทอง นายด่านปลาทูยังไวพอล้มตัวใช้ขาเซฟไว้ได้แบบเหลือเชื่อ


เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มจบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ สมุทรสงคราม 1-0 รักษาตำแหน่งจ่าฝูงอีกหนึ่งสัปดาห์
ข่าวจาก goal.com

ไฮไลท์โดย ballthaiHD,ballthaifc



ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก จีเอสอี สมุทรสงคราม 0–1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น