Open top menu
วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ความน่ารักระหว่างคุณครูและลูกศิษย์ เมื่อคุณครูโพสต์คลิปวีดีโอกิจกรรมหลังเลิกเรียนที่บรรดาลูกศิษย์ตัวน้อยจับกลุ่มหยอดมุขหวานจีบคุณครูหนุ่ม งานนี้เล่นเอาเขินยิ้มไม่หุบ บอกเลยน่ารักมากจนชาวเน็ตแห่ดูกว่าล้านวิว โดยเฟสบุ๊คดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นว่า



เด็กสมัยนี้ 555 ...มุขเด็กๆ หลังเลิกเรียน

แต่ละมุขแพรวพราวสุดๆเช่น ครูดิวขา...ทะเลเรียกว่า SEA แต่ความรักดีดีเรียกว่า เรา หรือจะเป็น ครูดิวรู้จักไอติมไหมคะ ไอติมเรียกว่าหวานเย็น แต่ที่ครูเป็นนั้นเรียกว่าหวานใจ ไม่พอแถมให้อีก ถ้าครูเมาหนูก็พร้อมเป็นที่ซบ แต่ถ้าครูอยากคบหนูก็พร้อมเป็นที่รัก พร้อมเสียงปรบมือและส่งเสียงแซวจากเพื่อนๆในวง



เขินหนักมาก



คุณครูก็เขินจนแทบทำอะไรไม่ถูกแต่ก็คอยรับส่งมุขกับเด็กๆอย่างสนุกสนาน เรียกรอยยิ้มให้กับคนที่ได้เข้ามาดูคลิปได้อย่างล้นหลามและมีการแชร์ส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก เล่นเอาคุณครูดิวคนนี้โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืนมีผู้ติดตามเฟซบุ๊กเพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

คลิป

ขอบคุณ Surbsakoon Sirimanowong
ที่มา : siamnews
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น