Open top menu
วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

ถ้าพูดกันถึงเรื่องความเซ็กซี่ของผู้หญิง เชื่อว่าหน้าอก ดูจะเป็นอันดับต้นๆ ที่หลายคนต้องนึกถึง และแน่นอนว่าขนาดของหน้าอกผู้หญิงก็แตกต่างกันออกไป บางคนเล็ก บางคนใหญ่ คนหน้าอกใหญ่ก็รอดตัวไป ส่วนใครที่แม่ให้มาน้อย ก็ต้องทำใจ

วันนี้จะพาทุกท่านไปตามส่อง 5 ดาราที่มีหน้าอกแต่กลับซ่อนรูป หรือ สวยซ่อนรูป นั้นเอง ที่เข้าข่ายผู้หญิง หุ่นซ่อนรูป ส่วนจะมีใครกันบ้างลองไปรับชมพร้อมกันเลยเจ้าค๊า

6 กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล

โดดเด่นอยู่แล้วในเรื่องของหุ่น ที่เอวบางร่างน้อย เหมือนนางแบบที่ส่วนใหญ่จะตัวสูงโปร่ง และหน้าอกไข่ดาว แต่สาวกรีนไม่ใช่อย่างนั้นสิคะ เห็นตัวผอมๆ อย่างนี้ ก็มีของนะจ๊ะ ดูความอึ๋มกันซะก่อน

ชุดแดง แซ่บเผ็ช…จนลืมโลก!!!

ดูหุ่นเธอซะก่อน

แซ่บเว่อร์!!!

5 เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ

ขวัญใจหนุ่มๆ หลายคน ที่มีสเป็คเป็นผู้หญิงตัวเล็ก น่ารัก ยิ้มสวย แถมยังติดดิน บุกป่าขึ้นเขา เพื่อไปทำประโยชน์ให้สังคมกับในเรื่องของช้างอีกด้วย แต่พอเข้าเมืองมาออกงานทั้งที สาวเต้ยก็จัดดูม ดูมา มาให้พอหอมปากหอมคอ ดูแล้วสวยกำลังดี

เห็นหุ่นบาง ๆ แต่ความจริง แอบมีอยู่บ้างนะเรา ^ ^

คนนี้ต้องกราบในความงามของใบหน้าเธอจริง ๆ

4 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

เรียกว่านาน ๆ ทีถึงจะได้เห็นสาวสวย น่ารักอย่าง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” จะเปลี่ยนลุคมาโชว์ความเซ็กซี่ เพราะว่าเธอดันพก เนินอกขาวอึ๋ม ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ตาลุกวาวเลยทีเดียว แถมหุ่นของเธอก็เอนเตอร์เทรนด์สุด บอกได้คำเดียวว่า แซ่บ!!!

อื้อ หือ…

เธอมาในชุด นอนไม่ได้นอน…

แม่เจ้าาาาโว้ยยยย!!!

3 เบียร์ เดอะวอยซ์

แม่สาวน้อยคนนี้ ทำเอาคนทั้งประเทศตะลึงกันไปพักใหญ่ สำหรับการส่งสัญญาณว่าโตเป็นสาวแล้ว ด้วยการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ ซึ่งเรื่องหน้าอกไม่ต้องพูดกันเยอะ จัดมาแน่นๆ เน้นๆ กันเลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วอิจฉาหุ่นมากๆ นี่แหละ หุ่นที่ผู้หญิงหลายคนปรารถนา

ขอบคุณภาพจาก Rush และ นิตยสาร Mars ด้วยค่ะ

จัดว่าเด็ด!

แซ่บแค่ไหนถามใจดู

มองหน้าไม่ได้อะไร เข้ามาใกล้ ๆ เด๋วให้เบอร์โทร!!! ฮิ้ววววว์

ไฟหน้าสว่าง มว๊ววกกก!!!

2 ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์

เป็นอีกคนที่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีของดีตู้มๆ ขนาดนี้ เห็นแล้วยกมือทาบอกเบาๆ อลังการมาก และก็ดูสวยมากด้วย เห็นเฮฮาอย่างนี้ พอเวลาแต่งหน้า แต่งตัวขึ้นมา ก็แซ่บระดับ 10 เหมือนกันนะเนี้ย

แม่ก็คือแม่

บอกเลยหุ่นดีเจต้นหอมไม่ธรรมดา นะค่ะซิสสสส…

ดูได้จากภาพนี้ ( โหวววว…ล้นมาเชียวววว )

1ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ

สาวตัวเล็ก แต่หน้าอกไม่เล็กนะจ๊ะ ออกงานแต่ละครั้ง ใส่ชุดสวย เห็นเนินนิดๆ พอให้ดูเซ็กซี่แบบมีคลาส ดูแพง แถมยังหุ่นดี เอวเอส ให้มองทั้งวันก็ไม่เบื่อ

ขวัญใจ พี่ตูน

ดูหุ่นเธอในชุดว่ายน้ำ ก่อนลงสระซะก่อน (เอาไปเลย 10 เต็มค่ะซิสสสส)

ใหญ่โตปลาชะโดเล่นน้ำ!!!

ที่มา : wongkan
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 ความคิดเห็น